Vonandir sjáiði þetta þrátt f craby mynd, Mig vantar að vita hvað eftirfarandi vírar gera Blái þykki, Blái og græni og hinir 2 sem eru teipaðir með honum í bunch, Fjólublái og hvíti og Brúni og hvíti hina er ég með á hreinu
knock yourselfs out
Steinieini wrote:Ja, ég veit alla nema þessa sem ég skrifaði niður í fyrsta póstinum, og reyndar er Hvíti vírinn Amp Remote í þessu tilfelli, en ég held að þessir vírar verði bara ótengdir, þó væri ég til í að fá að vita hvaða vír er ACC +12 þegar svissað er áanyone ?
Steinieini wrote:Ja, ég veit alla nema þessa sem ég skrifaði niður í fyrsta póstinum, og reyndar er Hvíti vírinn Amp Remote í þessu tilfelli, en ég held að þessir vírar verði bara ótengdir, þó væri ég til í að fá að vita hvaða vír er ACC +12 þegar svissað er áanyone ?
Steinieini wrote:Ég fór útí bíl með mæli, fjólublái og hvíti er ACC, en ég fann ekki Amp vírinn, hann á að gefa 12v right ? éi hvíta og báða bláu og fékk ekkert þótt svissað væri á :S
Steinieini wrote:Nei, vírarnir á myndinni eru slátur sem kemur beint útúr spilaralausu Bracketinu í bílnum...kom kanski ekki nogu vel fram
Steinieini wrote:Jú það er magnari, factory bmw magnari, held bara að helmingurinn af hátölurunum sé á honum og hinn á spilaranum eða eithvað slíkt.
Users browsing this forum: No registered users and 6 guests