Hvað ætli sé sniðugast í Navigation?

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Postby bebecar » Wed 22. Dec 2004 20:22

Ég var með öll götuheiti, hægri og vinstri beygjur skráðar - en það er nóg að taka eina ranga beygju og þá er allt kerfið farið í fokk því maður kemst sjaldnast sömu leið tilbaka...

Og nei, ég er ekki sérlega ratvís heldur :lol: gleymi mér líka stundum við að keyra - er bara kominn á autopilot 8)

Ég hallast að því að svona Garmin tæki sé mjög sniðugt... ég ætla að aðeins að liggja á þessu, nóg að pæla núna, reikna skaðann eftir jólinn og svona :wink:
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby Dr. E31 » Thu 23. Dec 2004 02:42

bebecar wrote:Ég var með öll götuheiti, hægri og vinstri beygjur skráðar - en það er nóg að taka eina ranga beygju og þá er allt kerfið farið í fokk því maður kemst sjaldnast sömu leið tilbaka...

Og nei, ég er ekki sérlega ratvís heldur :lol: gleymi mér líka stundum við að keyra - er bara kominn á autopilot 8)

Ég hallast að því að svona Garmin tæki sé mjög sniðugt... ég ætla að aðeins að liggja á þessu, nóg að pæla núna, reikna skaðann eftir jólinn og svona :wink:

Ef þú "overshootar" gatnamót eða frárein endurreiknar Garmin tækið aðra leið eða ertu bara fokkt? :wink:
Dr. E31
Formúlubílstjóri

Postby mags » Tue 28. Dec 2004 15:30

Langt síðan ég gafst upp á kortum við að keyra um Evrópu og fór að biðja um leiðsögukerfi í bílaleigubílana sem ég tók. Það sem fyllti mælinn var að eyða tæpum 3 tímum að reyna að finna ákveðinn sveitaveg í föstudagstraffík í Salzburg :x Ótrúlegt hvað stressið minnkar mikið við að hafa þetta auk þess að geta ekið beint á hótel/gistihús, bensínstöðvar, bílastæðahús o.fl. án þess að þurfa að finna út úr einhverju korti um leið.

Svo lét ég verða af því að kaupa mér GPS móttakara fyrir lófatölvuna í sumar og þá er setupið svona:
- Ipaq lófatölva
- GPS móttakari (er bæði bluetooth og compact flash)
- TomTom Navigator leiðsöguhugbúnaður

Ég reyndar ekki búinn að testa þetta alveg nógu mikið en þetta reyndist mjög vel um daginn þegar við keyrðum frá Þýskalandi til Austurríkis og N-Ítalíu svo ég var mjög sáttur eftir það. Mæli alla vega með því að menn skoði þennan kost því það er náttúrulega hægt að nýta lófatölvuna í fleira (t.d. spila mp3 yfir þráðlausan FM sendi og vera með GPS travel guide á henni fyrir borgarröltið 8) ). Auðvelt líka að flytja þetta milli bíla.
mags
Búðarkerrubílstjóri

Postby Gunni » Tue 28. Dec 2004 17:22

mags wrote:Langt síðan ég gafst upp á kortum við að keyra um Evrópu og fór að biðja um leiðsögukerfi í bílaleigubílana sem ég tók. Það sem fyllti mælinn var að eyða tæpum 3 tímum að reyna að finna ákveðinn sveitaveg í föstudagstraffík í Salzburg :x Ótrúlegt hvað stressið minnkar mikið við að hafa þetta auk þess að geta ekið beint á hótel/gistihús, bensínstöðvar, bílastæðahús o.fl. án þess að þurfa að finna út úr einhverju korti um leið.

Svo lét ég verða af því að kaupa mér GPS móttakara fyrir lófatölvuna í sumar og þá er setupið svona:
- Ipaq lófatölva

Er þetta ekki alveg rándýrt ? Hvaða týpu af Ipaq tölvu ert þú með ?
Gunni
Formúlubílstjóri

Postby bebecar » Tue 28. Dec 2004 18:57

Dr. E31 wrote:
bebecar wrote:Ég var með öll götuheiti, hægri og vinstri beygjur skráðar - en það er nóg að taka eina ranga beygju og þá er allt kerfið farið í fokk því maður kemst sjaldnast sömu leið tilbaka...

Ef þú "overshootar" gatnamót eða frárein endurreiknar Garmin tækið aðra leið eða ertu bara fokkt? :wink:

Ég var bara með kort og leiðarlýsingu, ekkert tæki. GPS tækið reiknar auðvitað samstundis aðra leið og það er nú það sem heillar :wink:
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby mags » Wed 29. Dec 2004 10:47

Gunni wrote:
mags wrote:Langt síðan ég gafst upp á kortum við að keyra um Evrópu og fór að biðja um leiðsögukerfi í bílaleigubílana sem ég tók. Það sem fyllti mælinn var að eyða tæpum 3 tímum að reyna að finna ákveðinn sveitaveg í föstudagstraffík í Salzburg :x Ótrúlegt hvað stressið minnkar mikið við að hafa þetta auk þess að geta ekið beint á hótel/gistihús, bensínstöðvar, bílastæðahús o.fl. án þess að þurfa að finna út úr einhverju korti um leið.

- Ipaq lófatölva

Er þetta ekki alveg rándýrt ? Hvaða týpu af Ipaq tölvu ert þú með ?

Ég er reyndar með gamla Compaq Ipaq 3850 tölvu en hún virkar fínt.

Hér er smá verðdæmi fyrir svona pakka:

- HP Ipaq 3115 Bluetooth: 300$
- Haicom GPS móttakari (CF/Bluetooth): 200$
- TomTom Navigator 3: 170 EUR
- TomTom kort af V-Evrópu: 190 EUR
- 512 MB SD kort: 50 EUR

Samtals ca. 66.000 ISK

Svo má líka benda á TomTom Go sem hefur fengið mjög fína dóma og kostar um 800 EUR.
Image
mags
Búðarkerrubílstjóri

Postby Bjarki » Wed 29. Dec 2004 13:57

það er alltaf hægt að redda hugbúnaðu :?
Ég á t.d. Tomtom fyrir lófatölvur....
Bjarki
E39: 540iA '98
Bjarki
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Tæknilegar umræður