bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 16:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 25. Dec 2004 21:16 
Go-kartbílstjóri

BÍLLINN OG ÖKUMAÐUR FUNDNIR!!

Það var keyrt á bílinn minn, rauðan nissan sunny gti ´92 sem er alveg orginal í útliti í Stapaseli 1-3 í dag 25.des milli 14 - 20 en mjög líklega um 4 leitið þar sem kona í næsta húsi sagðist hafa heyrt hvell um það leiti.

Bíllinn sem mig grunar mjög sterklega um verknaðinn er rauð honda civic esi 3ja dyra þar sem ég tók sérstaklega vel eftir honum þar sem ég lagði fyrir aftan hann (en samt nóg pláss til að komast framhjá).

Hann var eini rauði bíllinn á svæðinu (fyrir utan minn) og það voru rauðar flygsur af honum (liturinn passaði ekki við minn) liggjandi á jörðinni og dekkjafar sem passar við lengd frá bílstjórahurðinni og sömuleiðis hæðin á beyglunni.

Þessi bíll (hondan) virtist vera mjög orginal í útliti þannig að það ætti ekki að vera svo erfitt að finna hann.

Hurðin mín er allavega það beygluð að ég get ekki opnað hana þannig að ég skil ekki hvernig viðkomandi fór að því að keyra svona harkalega á bílinn.

En allavega, ég vil vinsamlegast biðja viðkomandi um að gefa sig fram að fyrra bragði til að spara báðum aðilum vandræðin.

Sömuleiðis langar mig til að byðja alla sem geta mögulega gefið mér einhverjar upplýsingar um þennan bíl að láta mig vita hér eða í síma 865-9599 hvort sem þeir hafi séð svona bíl á þessu svæði áður eða þá í umferðinni með klesstan afturstuðara/stuðaralausan. Þetta er semsagt ofarlega í seljahverfi rétt hjá Ölduselsskóla og seljakirkju í hverfunum sem eru rétt hinum megin við nýbyggingasvæði kópavogs. Þetta var semsagt þar í botnlanga.

Og ég ætla ekki að vera með nein leiðindi útaf þessu og gera einhvað vesen þar sem ég er þónokkuð viss um að finna bílinn og vona bara að viðkomandi sé nógu mikill maður til að gefa sig fram og við leisum þá málin eins og menn.

Annars er ég þegar búinn að fara með þetta til lögreglu en bíllinn minn er ekki í kaskó þannig að þetta kom sér frekar illa fyrir mig og allar mögulegar upplýsingar eru mun meira en vel þegnar!!

Með fyrirfram þökk

Last edited by zneb on Sun 26. Dec 2004 02:49, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Dec 2004 21:27 
Formúlubílstjóri

leiðinlegt þegar menn gera svona´og botna bara síðan bara burtu....

kv.BMW_Owner :burn:

samúðaróskir og vona hið besta

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Dec 2004 22:17 
Kassabílstjóri

æjii :x leiðinlegt að lenda í svona um jólin

http://members.cardomain.com/ramrecon

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Dec 2004 01:07 
Getawaybílstjóri

þoli ekki svona samviskulaust fólk :x þetta gæti ég aldrei

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Dec 2004 02:48 
Go-kartbílstjóri

Ég er búinn að finna bílinn og ræða við eigandann. :D

Renndi bara upp í götuna aftur seinna í kvöld og þá var búið að bakka bílnum í stæðið með brotinn afturstuðara. Þannig að ég hringdi í lögguna sem tók skýrsluna og ætlaði bara að bíða eftir þeim. Held ég myndi græða mest á því þar sem þetta er allt frekar augljóst og ég í 100% rétti.

Á meðan ég var að bíða rölti eigandinn reyndar út og við spjölluðum aðeins. Hann sagði mér að bróðir hans sem var ný kominn með prófið hefði horfið á bílnum í soldinn tíma (semsagt panikkað einhvað við að keyra á bílinn og stungið af). Þannig að við gerðum bara tjónaskýrsluna og tryggingarnar sjá um rest. Löggan kom reyndar á meðan en ég áhvað að vera ekki að gera neitt vesen þar sem ég fæ mitt bætt að öllum líkindum og allt augljóst.

En allavega, takk samt :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 26. Dec 2004 11:57 
Getawaybílstjóri

Gott að þú fannst kauða, það er fátt jafn aumingjalegt og stinga af eftir svona lagað og sérstaklega á jólunum.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC