Einnig finnst mér þessi ömurlega bleiki litur á nöfnunum á stjórnendur alveg hrikalegur

Kull wrote:Ég er sammála Schnitzerinn að hans logo er flottara. Það vantar allavega alveg að nafnið komi fram á þessu logoi.
Einnig finnst mér þessi ömurlega bleiki litur á nöfnunum á stjórnendur alveg hrikalegur
Spiderman wrote:Hvað er málið með lógóið, er þetta eitthvað tengt deilum hér á kraftinumÉg ætla að vona að þetta standi fyrir BMW Ísland en ekki eitthvað annað
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Satt best að segja finnst mér þetta ljótt logó og mér brá því ég hélt að einn af þessum vitleysingum sem voru bannaðir hefðu hakkað sig inná kraftinn og reynt að miðla einhverjum óæskilegum boðskap
BMWKraft vantar logo til að setja nafn sitt við. Nú gefst ykkur tækifæri á að hafa áhrif á útlit þess eða jafnvel fullhanna það.
Hugmyndum má skila í textaformi eða í mynd, og skal hún þá vera minnst í 300 punkta upplausn. Orðið BMWKraftur skal koma fyrir. Mælst er til þess að BMW litirnir séu allsráðandi, en þó má endilega koma með aðrar hugmyndir. Logoið má ekki að innihalda original BMW logoið!
Hver einstaklingur má skila eins mörgum hugmyndum og hann/hún vill. Hugmyndum skal skilað á netfangið admins@bmwkraftur.com
Stjórn BMWKrafts áskilur sér rétt til að nota allar eða engar þær hugmyndir sem koma fram. Einnig gæti hluti af einni eða mörgum hugmyndum verið notaðir.
Sá sem kemur með bestu hugmyndina hlýtur nafnbótina logomeistari BMWKrafts.
Lindemann wrote:var ekki málið að logo'ið ´mátti ekki innihalda "BMW"
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests