Haffi wrote:Djöfladýrkendur !!! SATAN IS COMMING!?
D&B und Trance for the win!
ekki meira um það að segja
O.Johnson wrote:Haffi wrote:Djöfladýrkendur !!! SATAN IS COMMING!?
D&B und Trance for the win!
![]()
ekki meira um það að segja

moog wrote:Prófaðu að tékka á music123.com. Þeir eru með "worldwide shipping". Pantaði mér einn washburn gítar þar um daginn og það tók einungis viku að fá hann til landsins. Sendingarkostnaðurinn var ekki mikill (110 dollarar minnir mig) og síðan bara vaskurinn ofaná. Var bara mjög sáttur með þetta
Jss wrote:moog wrote:Prófaðu að tékka á music123.com. Þeir eru með "worldwide shipping". Pantaði mér einn washburn gítar þar um daginn og það tók einungis viku að fá hann til landsins. Sendingarkostnaðurinn var ekki mikill (110 dollarar minnir mig) og síðan bara vaskurinn ofaná. Var bara mjög sáttur með þetta
Ekki nema viku.
Litli bróðir minn var að panta gítar og tilheyrandi þaðan og tekur hann í gegnum shopusa.is og hann er ekki ennþá kominn, kemur víst í næstu viku, svolítið meira en vika síðan hann var pantaður, hefði kannski verið sniðugara að fá þá bara til að senda hann beint hingað.
moog wrote:Jss wrote:moog wrote:Prófaðu að tékka á music123.com. Þeir eru með "worldwide shipping". Pantaði mér einn washburn gítar þar um daginn og það tók einungis viku að fá hann til landsins. Sendingarkostnaðurinn var ekki mikill (110 dollarar minnir mig) og síðan bara vaskurinn ofaná. Var bara mjög sáttur með þetta
Ekki nema viku.
Litli bróðir minn var að panta gítar og tilheyrandi þaðan og tekur hann í gegnum shopusa.is og hann er ekki ennþá kominn, kemur víst í næstu viku, svolítið meira en vika síðan hann var pantaður, hefði kannski verið sniðugara að fá þá bara til að senda hann beint hingað.
Já, ég var mjög hissa á því sjálfur. Þeir virðast senda "via airmail". Ég trúði því varla þegar þeir hjá tvg zimsen hringdu í mig og sögðust vera með gítar sem átti hjá þeim. Var einmitt að búast við því sjálfur að þurfa að bíða í 2-4 vikur eftir honum.

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests