Skal borga 500 kjéll

gunnar wrote:Dang, brósi var úti fyrir 3 dögum í heilar 3 vikur...Little earlier og þá hefði þetta alveg gengið

Djofullinn wrote:Málið er að með shopusa erum við að tala um 15.500 kr í flutningskostnað og ég er ekkert alltof sáttur við það![]()
En þetta er ESP KH-2 Kirk Hammett Signature Series
En hvernig er þetta með shopusa, afhverju hækkar flutningskostnaðurinn eftir því hvað varan er dýr??
Og já ég veit að það stendur flutningur OG tollur EN maður borgar ekki tolla af hljóðfærum.
Skil ekki afhverju ég ætti að borga hærri flutning fyrir 950 $ gítar en 350 $ gítar
Dr. E31 wrote:Djofullinn wrote:Málið er að með shopusa erum við að tala um 15.500 kr í flutningskostnað og ég er ekkert alltof sáttur við það![]()
En hvernig er þetta með shopusa, afhverju hækkar flutningskostnaðurinn eftir því hvað varan er dýr??
Og já ég veit að það stendur flutningur OG tollur EN maður borgar ekki tolla af hljóðfærum.
Skil ekki afhverju ég ætti að borga hærri flutning fyrir 950 $ gítar en 350 $ gítar
Meilaðu á ShopUSA og spurðu.![]()
Service@shopusa.is

Djofullinn wrote:Málið er að með shopusa erum við að tala um 15.500 kr í flutningskostnað og ég er ekkert alltof sáttur við það![]()

íbbi_ wrote:já geðveikur gítar!!! Esp eru alveg Eðal! ég skal síðan mæta með settiðgetum hjólað út einum þjóðsöngs kraftsmanna

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests