uuuu....fysti bíllinn var vw golf joker m/sp.kit og öllum pakkanum og heil 59,8 hö undir húddinu, svaða græja

. Svo var það toyota corolla 1,3 3ja dyra, ekkert sérstakt við hann, síðan var það vw golf 1,6 með 3'' púst opið i gegn.....mæli ekki með því, svo var það vw golf gti með lúgu hann var fjanndi skemmtilegur og ótrulega skemmtilegt að vera með 2,0 vél i svona litluboddyi, svo var það nissan primera 2,0 ssk. hann var góður svosem, og svo var það m.benz 420E ´94 hann var geggjaður og ég sé mikið eftir honum, en næst fékk ég mér nýja hondu accord M/öllu fallegasta honda landsins (á þeim tíma) eg þori að fullyrða það, en síðan fekk eg wrx imprezu upp í honduna og það var skemmtilegt að keyra hann en ekkert góður í akstri þannig lagað en nóg af orku

, svo seldi eg hana og fekk 2.0 imprezu upp i hana og það er ræsaðasti bíliinn á landinu örugglega.......og svo mannaðist ég og fékk mér BMW 320ia sem ég á núna og er svakalega ánægður með hann. En é vona að þið hafið gaman af þessum lista þó að hann sé nú ekkert svaða merkilegur