Anonymous wrote:
Er annar hvor þinn til sölu? einhverjar nánari upplýsingar um þá?
Já þar sem nágranni minn var að kvarta yfir bílaflóðinu sem ég er með heima þá þarf ég að fara að losa mig við eitthvað af þessu....
Þetta er s.s '81 323i E21 Svartur. Lækkunargormar. Gas demparar. Mjög Solid í akstri þegar ég keyrði hann.
Bíllinn er VEL ryðgaður en það er alveg hægt að laga hann, sérstaklega ef menn eru að tala um að eyða einhverjum árum í þetta.
Aðallega eru það sílsarnir sem eru horfnir. Botninn er ekkert svo hræðilegur, mikið bættur með blikki.
Mikið upptekin vél í honum, renndur sveifarás, nýjar legur, ný olíudæla, nýir stimpilhringir, nýir ventlar, stýringar og þéttingar, ný tímareima, hjól og strekkjari, heddið var planað en hafði verið planað áður þannig að það næst ekki hersla. Nýtt ónotað hedd fylgir með, sennilega 30k kr virði.
Það er 5 gíra kassi í honum. Soðið drif
Það sem ég er búinn að hirða er:
Mælaborð (clusterinn), speglar, spoilerkitt, felgur + dekk, stýri, gírhnúð, skipta um hurðaspjöld, skipta um bremsudiska að framan.
Ég hirði allt lauslegt af honum og fer með hann í losun og fæ 10k ef hann selst ekki. Þannig að verðið er 20k