BMW_Owner

Kombo wrote:ég er á bmw 97 árgerð 320 og er búin að setja hann uppí 220 kmh á kringlumýrarbraut
Kombo wrote:já samkvæmt síðustu geðlæknis rannsóknum er ég það, já
bebecar wrote:Kombo wrote:já samkvæmt síðustu geðlæknis rannsóknum er ég það, já
Ég er ekki að grínast, ertu virkilega klikk?... þetta nú ekki bara glæpsamlega háskalegt heldur líka heimskulegt, ekki eitthvað til að monta sig af heldur eitthvað til að skammast sín fyrir

Kombo wrote:þetta var nú reyndar þegar ég var nýkominn með prófið en það afsakar ekki neitt en reyndar kann ég ekki að skammast mín í umferðinni ég er búin að gera allt sem hægt er að gera á bíl 220kmh er ekki það hraðast sem ég hef keyrt ég það er reyndar 235kmh á krísuvíkurveginum

BMW_Owner wrote:sæmi ertu að segja að bíllinn komist hraðar en 191 t.d með vindinn með sér eða niður brekku eðaég treysti bílnum ekkert hraðar en 170 með 1 slitinn spindil en miðað við hvað hann skreið í 170 þá finnst að hann ætti ekkert mál að bæta við sig 20 -30km/klst viðsig??
BMW_Owner
fart wrote:Sá yðar er syndlaus er, kasti fyrsta steininum...
Ég hef oft keyrt á 200+ innanbæjar, gerði það á mínum yngri árum. Mér finnst það s.s. ekki vera það alvarlegasta sem menn gera í umferðinni.
T.d. það að keyra fullur er að mínu mati alvarlega en að gefa í alsgáður á íslenskri hraðbraut.
Að keyra á 60-80 í 30zone (þröngu hverfi) finnst mér líka alvarlegra.
Að keyra með farþega án beltis, og jafnvel BÖRN laus í bílum ætti að vera ævilöng svifting.
En... með árunum fer maður að hugsa öðruvísi, og nú fer maður ekki jafn auðveldlega yfir 200 þó maður hafi græjuna í það.
Ósnotur maður
er með aldir kemur,
það er best að hann þegi.
Engi það veit
að hann ekki kann,
nema hann mæli til margt.
Veit-a maður
hinn er vætki veit,
þótt hann mæli til margt.
Ósnjallur maður
hyggst munu ey lifa,
ef hann við víg varast.