Thrullerinn wrote:...af b2.is mjög lítið myndband sem sýnir bentleyinn krúsa framhjá B&L
Ég mæli með því að þú takir þennan link út.. ég var ekki par sáttur við það að þessu hafi verið skellt á b2 svo ég víxlaði vídjóum
Thrullerinn wrote:...af b2.is mjög lítið myndband sem sýnir bentleyinn krúsa framhjá B&L
Kristjan wrote:Thrullerinn wrote:...af b2.is mjög lítið myndband sem sýnir bentleyinn krúsa framhjá B&L
Ég mæli með því að þú takir þennan link út.. ég var ekki par sáttur við það að þessu hafi verið skellt á b2 svo ég víxlaði vídjóum

Kristjan wrote:Bara einhverja milf að sjúga bibba.. þeir eru samt ekki búnir að taka hann niður.. held að ég setji eitt gay fisting myndband eins og einn á irc stakk uppá

gstuning wrote:Kristjan wrote:Bara einhverja milf að sjúga bibba.. þeir eru samt ekki búnir að taka hann niður.. held að ég setji eitt gay fisting myndband eins og einn á irc stakk uppá
Hmm, hvað ertu að eiga svoleiðis??
Logi wrote:Mér finnst nú bara ótrúlegt að það skuli vera hægt að eyða svona miklum peningum í svona ljótan bíl
Thrullerinn wrote:Logi wrote:Mér finnst nú bara ótrúlegt að það skuli vera hægt að eyða svona miklum peningum í svona ljótan bíl
Alveg er ég sammála, afturendinn er eitthvað svo amerískur, mér datt
fyrst í hug crossfire.. Framendinn er skárri
bebecar wrote:Thrullerinn wrote:Logi wrote:Mér finnst nú bara ótrúlegt að það skuli vera hægt að eyða svona miklum peningum í svona ljótan bíl
Alveg er ég sammála, afturendinn er eitthvað svo amerískur, mér datt
fyrst í hug crossfire.. Framendinn er skárri
Ég þorði nú eiginlega ekki að segja þetta...ég er samt glaður að það sé hér á landi nýr Bentley.... en eins og áður sagði þá finnst mér nánast allt annað vera betra val... þetta er svona nánast eins og að kaupa dýrasta VW Passat þegar þú getur keypt þér ódýran "Maserati" eða eitthvað í þeim dúr sem er auðvitað miklu meira spennandi.
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests