bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 20. May 2025 07:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next

Hversu mörg hestöfl þarf stefáns bíll að hafa til að taka nýjan M5
300hö (4.33kg/hö) 4%  4%  [ 2 ]
325hö (4.00kg/hö ) 4%  4%  [ 2 ]
350hö (3.71kg(hö) 4%  4%  [ 2 ]
375hö (3.47kg/hö) 6%  6%  [ 3 ]
400hö (3.25kg/hö) 39%  39%  [ 20 ]
425hö (3.06kg/hö) 14%  14%  [ 7 ]
450hö (2.89kg/hö) 8%  8%  [ 4 ]
475hö (2.74kg/hö) 4%  4%  [ 2 ]
507hö (2.56kg/hö) 18%  18%  [ 9 ]
Total votes : 51
Author Message
PostPosted: Sun 07. Nov 2004 18:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er forvitinn að vita hvað menn telja vera rétt í þessu máli

Bílinn hans stefán er 1300kg
M5 er 1755kg og 507hö = 3.46kg

ég veit að strax vilja menn segja traction vandamál í E30 og það er rétt
það er mikið issue en gefum okkur líka að það sé variable boost í bílnum hans stefáns til að minnka kraft svo að hann spóli ekki svo, og það er hægt að stilla stefáns bíl til að vera með 0° halla á afturdekkjunum

Allaveganna, ég er frekar forvitin að sjá hvað menn segja um þetta

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Nov 2004 19:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ok..... en ekki má gleyma L.C. sem er það sem virðist skipta máli ef um herfilegt afl sé að ræða

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Nov 2004 19:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
ok..... en ekki má gleyma L.C. sem er það sem virðist skipta máli ef um herfilegt afl sé að ræða


Erum við að tala um launch control??
Við skulum segja að það sé coverað í báðum bílum
:)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Nov 2004 19:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Forvitni er ekki það sem skiptir máli..... að mínu mati,,
Ef bíllinn hjá >> S....325<< er að skila 400 ps+ þá segir sig sjálft að öll stærðfræði í afltölum er bílnum hans í hag eftir að komið er af stað.

(((((( AUGLJÓSLEGA))))))))))))))))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Nov 2004 19:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Veistu það Gunni að ég hef bara ekki hugmynd, en.. ég leyfi mér að efast um að meira að segja Race útgáfa af E30 M3 myndi eiga séns í skrímslið.

Pældu í því að E60 M5 mun sennilega, þegar menn fara að prufa sig áfram, ná betri tíma í öllum testum en M3 CSL.

Þó svo að þið strákarnir séðu að gera flotta og mjög áhugaverða hluti þá erum við að tala um bíl sem er 507hestar, togar 500nm og snýst í 8250rpm, með Launch-Control, DSC sem leyfir spól og SMG3 mode 6 sem skiptir hraðar en við gætum skipt þó við værum á spítti.

Sko HÖ pr KG skiptir engu ef maður kemur því ekki rétt niður í jörðuna, það hef ég fundið á mínum 245 vetrarblöðrum.

En hafið þið ekkert áhyggjur af kassa eða kúplingu ef þið setjið 15psi inn á mótorinn?

En svo má ekki gleyma því að E60 kostar væntanlega í kringum 14mkr uppi í B&L (jafnvel meira) og fyrir það mætti kaupa ýmislegt, jafnvel nokkur stykki, fullan aðgang að þjónustumanni og dekk fyrir lífstíð, þannig að ég skil vel að þið hafið gaman af þessu. Rekstrinn á mínum kostar t.d. meira en rekstur á meðal jeppa (bensín, dekk, varahlutir o.s.frv.)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 07. Nov 2004 22:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
fart wrote:
Veistu það Gunni að ég hef bara ekki hugmynd, en.. ég leyfi mér að efast um að meira að segja Race útgáfa af E30 M3 myndi eiga séns í skrímslið.

Pældu í því að E60 M5 mun sennilega, þegar menn fara að prufa sig áfram, ná betri tíma í öllum testum en M3 CSL.

Þó svo að þið strákarnir séðu að gera flotta og mjög áhugaverða hluti þá erum við að tala um bíl sem er 507hestar, togar 500nm og snýst í 8250rpm, með Launch-Control, DSC sem leyfir spól og SMG3 mode 6 sem skiptir hraðar en við gætum skipt þó við værum á spítti.

Sko HÖ pr KG skiptir engu ef maður kemur því ekki rétt niður í jörðuna, það hef ég fundið á mínum 245 vetrarblöðrum.

En hafið þið ekkert áhyggjur af kassa eða kúplingu ef þið setjið 15psi inn á mótorinn?

En svo má ekki gleyma því að E60 kostar væntanlega í kringum 14mkr uppi í B&L (jafnvel meira) og fyrir það mætti kaupa ýmislegt, jafnvel nokkur stykki, fullan aðgang að þjónustumanni og dekk fyrir lífstíð, þannig að ég skil vel að þið hafið gaman af þessu. Rekstrinn á mínum kostar t.d. meira en rekstur á meðal jeppa (bensín, dekk, varahlutir o.s.frv.)


Mér heyrist á ykkur að það sé bara ekki hægt að ná svona M5


Ég þekki strák sem átti M50 turbo E30 bíl, hann var að skila 375hö/470nm
það er bara 30nm frá M5 og ennþá 400kg mismunur, og verður því powerbandið í svona túrbó bíl enn frekar meira en í M5 (þ.e togið/kg er mikið meira) og þar sem að það er meira tog per kg yfir bandið þá verður strax við það betra hö/kg powerband í þeim túrbó bíl

http://www.rmotorsport.com/2003/?sx=en.media
Hérna er hann,
núna fer E30 bílinn hans 11.23 í kvartmílunni og er 450hö með M5 twin turbo,, er það ekki sekúndu betur en nýji M5 bílinn.

http://tak.tky.hut.fi/Noppasoppaa/tampere/kii21.htm

Gírkassa hef ég séð þola 900hö+ þannig að nei,
en það yrði að skipta um kúplingu allaveganna

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Nov 2004 07:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Gunni þú veist nú betur en það. Fullt af bílum sem taka E60M5. Bílar sem eru betri á öllum tölum eru Enzo og CGT. Enda eru þeir 1300kg (give or take) og um og yfir 600 hestar.

En þurfum við ekki að skilgreina hvað við erum að tala um "taka". Ertu að tala um 0-100, 0-200, 0-300, 1/4 mílu, braut, Nurburgring, götuspyrnu, 100-200, 100-300?

ef við erum að tala um 1/4 mílu þá eru nú ansi margir sem fara míluna í kringum 10sek. En það væri gaman að sjá þá taka eina begju. á 200+´

I think you're missing the point. Bíllinn hans stebba verður (er) flottur (og þinn líka), en hann verður aldrei ofurbíll, sama hvað þú sturtar í hann af seðlum.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Nov 2004 09:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Skilgreindu ofurbíl eins og þú sérð hann


Ég er bara að spá í því hvað bíllinn hans stefáns eða eins E30 með túrbó þyrfti til að geta "Tekið" E60 M5, þá er ég ekki að segja flengja eða stinga af, alls ekki það þarf ótrúlega hluti til að gera svoleiðis,

Ég held að þótt að E30 væri 500hö með bunch af fjöðrunar túningum að hann taki ekki endilega M5 á Nurburgring,


Það er enginn að fara reyna að gera e30 til þess eins að geta tekið svoleiðis bíl, það væri meira að segja auðveldar að gera E36 sem myndi taka E60 M5 eða þá M coupe sem tæki M5inn


E30 Turbo M5 mótor eða E30 745i mótor og það þarf ekki að spyrja að leikslokum, er það?? Uppá að geta hraðað bílnum hraðar en M5

þokkalega útlítandi E30 með fyrri vélinni væri hægt að gera fyrir undir 1.5mill, seinni undir 1mill, báðir 500hö og yfir 700nm,

Ég veit af einum bíl sem er 13,2sek í 200kmh, það er E30 með 350hö twin turbo 323i vél, smíðaður í danmörku , veit ekki hvort að þið hafið nokkurn tímann séð þann bíl en hann er bronsaður á litinn og það er til video of honum að taka E34 M5 í götumílu,

Image

Tjúnaðir bimmar í DK og meira um þennan bronsaða

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Nov 2004 11:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Fallegur þessi Bronsaði, gaman þegar menn tjúna vél án þess að missa sig í ruglið hvað útlit varðar.

Þetta eru rosalegur tölur, En þarf ekki að gera soldið mikið við bílinn hans Stebba til að ná svona vinnslu?

Það er endalaust hægt að segja Efmaðurmyndi, en það er líka hægt að tjúna fleiri bíla en E30, t.d. E39M5 með blásara upp í 650hesta (jafnvel ofar). Þannig að við erum komnir í hring er það ekki. Þessi umræða byrjaði þegar ég sagði að hann mætti vera með meira power, og að ég gæti tekið framúr honum. Sé ekki betur en það standi, nema Stebbi geri einhverjar breytingar. Erum við ekki sammála um það? Sko hvort ég get get tekið framúr einhverju er ekki endilega benchmark, bíllinn minn er t.d. ekki kvartmílugræja, meira að segja frekar slappur á mílunni nema ég fái mér UUC 500pundfeta kúplingu og taka af stað með látum á nýju PS2 dekkjunum mínum, því að traction verður vandamál með betri kúplingu.

Erum við ekki alveg í góðu með þessa umræðu? eðlileg skoðanaskipti o.s.frv.

...............................................
Ofurbíll:
Ef við höldum okkur við samtíman þá myndi ég segja að hann þyrfti að:
-vera kringum 4 sek í 100
-kringum 13 í 200
-ná 300+
-nurburg á -8sek (at least)
-exotic efni
-bremsur í stíl og hemlunarvegalengd stutt.
-Ekki á hvers mans færi að kaupa, limited útgáfa.

E60M5 fellur inn í þetta hvað flest varðar nema það síðasta... enda er hann OFUR-Saloon

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Nov 2004 11:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er sammála þér að stefán þyrfti náttúrulega að gera eitthvað til að taka þig fart, og 15psi væri sko nóg til þess og

erum við ekki sammála um að 15psi væri nóg til að hanga í E60 M5,
þ.e 360hö, sé að flestir skrifuðu 400hö til að taka M5 og þetta er bara 40hö munur sem ætti að þýða að hann ætti að hanga,

Allaveganna, ég lenti í svolitlu skemmtilegu í gær,
spyrnu við glænýjan 645i :)
Það var leiðinlegt að hann kom alltaf á ferðinni nema eitt skiptið þá var hann við hliðinna á mér og gaf svo í, þá stóð ég mig nú betur, ef hann er auto þá skil ég vel hvers vegna hann var að hraða sér svona geðveikt þar sem að við vorum á hraða sem hentaði ekki fyrir annan gír eða 3gír hjá mér, en hans auto box er alveg sama :)

Þegar við tókum af stað á ljósum, ég fyrir aftann hann þá vorum við dead even þegar báðir voru komnir með grip,

Ljósa racið var svona, ég var í 1gír og við lögðum af stað á sama tíma, en þar sem að hann var að spóla þá var ég bíðandi fyrir aftann hann í 1gír , þegar hann loksins fór að hraða sér þá náði ég honum strax og við héldum sama bili þangað til að hann hætti,

specs segja 5,6 eða 5.8 í 100kmh, þannig að minns er vel sáttur við E30 bílinn minn,

Hann var með littlu stelpuna sína í bílnum og ég var með óskar og árna hjá mér,

1690kg (333hö) vs. 1410kg_cirka (???hö)
minns ætti að vera 282hö miðað við hö/kg tölur


http://www.kfzfakten.de/neuwagenkatalog/bmw_6er.htm

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Nov 2004 11:39 
ekki má gleima að þú varst á vetrargeisladiskum (hva 185 dekkjum?) og sexan var á fullgrown sumardekkjunum sínum ;)


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Nov 2004 13:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
mér finnst þetta nú alveg eins hrós fyrir sexuna :P

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Nov 2004 13:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
íbbi_ wrote:
mér finnst þetta nú alveg eins hrós fyrir sexuna :P



Sammála þessu 8)

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Nov 2004 14:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég myndi nú frekar segja hrós fyrir mig í vetrabúningnum með engin hjálpartæki mér til aðstoðar
á meðan margra millu sexan er með allt sem hægt er að ýminda sér :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Nov 2004 15:03 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
gstuning wrote:
Ég myndi nú frekar segja hrós fyrir mig í vetrabúningnum með engin hjálpartæki mér til aðstoðar
á meðan margra millu sexan er með allt sem hægt er að ýminda sér :)


Og overweight að auki :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group