Ég er sammála þér að stefán þyrfti náttúrulega að gera eitthvað til að taka þig fart, og 15psi væri sko nóg til þess og
erum við ekki sammála um að 15psi væri nóg til að hanga í E60 M5,
þ.e 360hö, sé að flestir skrifuðu 400hö til að taka M5 og þetta er bara 40hö munur sem ætti að þýða að hann ætti að hanga,
Allaveganna, ég lenti í svolitlu skemmtilegu í gær,
spyrnu við glænýjan 645i
Það var leiðinlegt að hann kom alltaf á ferðinni nema eitt skiptið þá var hann við hliðinna á mér og gaf svo í, þá stóð ég mig nú betur, ef hann er auto þá skil ég vel hvers vegna hann var að hraða sér svona geðveikt þar sem að við vorum á hraða sem hentaði ekki fyrir annan gír eða 3gír hjá mér, en hans auto box er alveg sama
Þegar við tókum af stað á ljósum, ég fyrir aftann hann þá vorum við dead even þegar báðir voru komnir með grip,
Ljósa racið var svona, ég var í 1gír og við lögðum af stað á sama tíma, en þar sem að hann var að spóla þá var ég bíðandi fyrir aftann hann í 1gír , þegar hann loksins fór að hraða sér þá náði ég honum strax og við héldum sama bili þangað til að hann hætti,
specs segja 5,6 eða 5.8 í 100kmh, þannig að minns er vel sáttur við E30 bílinn minn,
Hann var með littlu stelpuna sína í bílnum og ég var með óskar og árna hjá mér,
1690kg (333hö) vs. 1410kg_cirka (???hö)
minns ætti að vera 282hö miðað við hö/kg tölur
http://www.kfzfakten.de/neuwagenkatalog/bmw_6er.htm