bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 09. May 2025 03:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Nov 2004 15:20 
Formúlubílstjóri

ég var nú bara tekinn 2svar um daginn.. ég framvísaði ökuskirteininu í bæði skiptin... þurfti ekki að skrifa undir í fyrra skiptið og veit ekki með seinna.. L0ggan var eitthvað að rífa sig í seinnna skiptið ég bara tók teinið og fór bara... nennti ekki að standa í þessu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Nov 2004 19:30 
Kassabílstjóri

ég var tekin á föstudaginn á 125 á miklubrautini og ég var látin skrifa undir eikkvað kjaftæði,

en það er eitt,

Má löggan vera í felum ???

ég spurði lögguna hvort hún mætti taka mig þegar hún er með slökkt ljósin og hún sagði að hún mætti hafa þetta alveg eins og hún vildi, þyrfti ekki einu sinni að sýna mer MÆLIN ef hún myndi ekki vilja það. :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. Nov 2004 22:40 
Getawaybílstjóri

Lögregla skal ætið vera vel sýnileg við störf sín...þetta er regla sem ég er búinn að leggja á minnið af góðri ástæðu, en fyrst þú skrifaðir undir þá geturu ekkert gert varðandi málið, alltaf jafn gaman þegar maður spyr lögregluna af einhverju sem þeir eru að gera og meiga ekki gera, fara í þvílíka vörn og verða bara pirraðir...sem dæmi má lögreglan ekki stoppa fleiri en tvo útí kannti í einu þegar þeir eru að tékka á ökuskirteinum og öndunarmæla fólk.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Nov 2004 10:35 
Búðarkerrubílstjóri

sko,,, fyrrverandi lögreglumaður sagði mér að þeir þyrftu ekki að vera með ljósin kveikt eða neitt og að þeir mættu vera í felum ef þeir vildu, hann sagði svo í kjölfarið það væri eins og það mætti ekki taka mann fyrir búðarhnupl ef löggan hefði verið í felum að fylgjast með... reyndar er ég samála þessu, en löggan er bara að vera með leiðindi með því að fela sig

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Nov 2004 10:36 
Rallýbílstjóri

Lögreglan má alveg vera í felum, ekkert sem bannar það. Hinsvegar hefur það sannað þig að sýnileg gæsla virkar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Nov 2004 10:37 
Freyr Gauti wrote:
Lögregla skal ætið vera vel sýnileg við störf sín...þetta er regla sem ég er búinn að leggja á minnið af góðri ástæðu, en fyrst þú skrifaðir undir þá geturu ekkert gert varðandi málið, alltaf jafn gaman þegar maður spyr lögregluna af einhverju sem þeir eru að gera og meiga ekki gera, fara í þvílíka vörn og verða bara pirraðir...sem dæmi má lögreglan ekki stoppa fleiri en tvo útí kannti í einu þegar þeir eru að tékka á ökuskirteinum og öndunarmæla fólk.

Alltaf að rökstyðja sín svör ?

http://visindavefur.hi.is/svar.asp?id=1274

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Nov 2004 16:56 
Bannaður

nei Það þarf ekki að skrifa undir meima pappíra ef þú ert tekinn fyrir of hraðan akstur það var hérna einu sinni en er hætt ég hef verið tekinn oft fyrir of hraðan akstur en hef aldrei þurft að skrifa undir neitt

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC