bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 20. May 2025 20:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2003 10:29 
Go-kartbílstjóri

Það er reyndar heilmikið til í þessu hjá Bebecar með hegómaljósinn. :)

Mér finnst ekkert sniðugt að vera að skrifa grein í Morgunblaðinu þess efnis að BMW eigendur séu lagðir í einelti. Ef maður er stöðvaður á BMW, og er ekkert að brjóta lögin, hvað ætti maður þá að hafa áhyggjur af? Er ólöglegt að keyra BMW? Hef ekki orðið var við það, en það er ólöglegt að keyra bíla sem eru ólöglegir. Það vill svo til að BMW eru oftar ólöglegir heldur en einhver Mazda eða Toyota. Hvað í ósköpunum er verið að kvarta yfir því að Lögreglan stoppi mann vegna þess að maður sé að brjóta lögin? Þá borgar maður sektina og reynir að gera þetta ekki aftur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2003 10:51 
Barnakerrubílstjóri

:lol:

Allavega... Mogginn birtir ekki greinar nema þær séu málefnalegar, þannig að ef að þú skrifa góða grein þá birtist hún, annars ekki.

Og eitt annað. Ef menn eru að skirfa greinar um ákveðna hópa þá er best að gera það í eigin nafni, allavega ekki minnast á klúbbinn í þessum efnum - nema við gerumst pólitískir og tökum ákvarðanir með kosningum á netinu t.d.

Hvernig væri það? Beita okkur fyrir því að banna nagladekk (ef það er samþykkt) og lægri stöðumælagjöldum í miðbænum :lol:

Verst að X-B er frátekið! X-K er nokkuð kúl sko.. ég er að týna mér!

Jæja, mitt innlegg var bara tvennt. Við eigum að styðja lögregluna og ekki sóa þeirra tíma með óhlýðni vegna hégómlegrar hegðunar og svo er bara að muna að ég mun kalla þetta vanity light eða hégómaljós hjá sumum en þokuljós hjá öðrum! EN ég ítreka að ég skil að ykkur finnist þetta flott en það er bara ekki nóg til að keyra með þetta á í sífellu...

Mér finnst þokuljósin líka flott, en nota þau samt sem þokuljós (nema í myndatökum).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2003 16:49 
Búðarkerrubílstjóri

Mér finnst ekkert meira pirrandi en að koma á móti þessum nokkru BMWum sem eru með þessar últrabright skeríaugu perur. Sumir benzar með þetta. Var einmitt að keyra utanbæjar um helgina, og mætti einum slíkum bmw, sá ekki týpu eða neitt og ég SVER ÞAÐ hvað ég varð pirruð og langaði að snúa við og hrista manneskjuna undir stýri, það var niðamyrkur og það eina sem ég sá eftir að þessi bíll fór frammhjá mér voru grænir punktar og bláar rendur. Og það voru ekki stikurnar eða rendurnar í götunni. Alveg sem ég þoli ekki að mæta svona bílum, og það fer líka alveg í mínar fínustu bílar með "þokuljósum" sem menn hafa smellt undir einhvernvegin til þess að geta sagst vera með þokuljós, og þau vísa í allar áttir og þeir alveg þverneita að slökkva á þessu og fattar ekkert ef fólk er að blikka sig.

Ein alveg þokkalega pirruð á að vera blinduð í umferðinni.

.:FORCE:.

BMW 735i E23´84
BMW 750 IL E32 shadowline ´90
BMW 750 IA E32´91

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2003 19:28 
Formúlubílstjóri

SpeedGirl wrote:
Mér finnst ekkert meira pirrandi en að koma á móti þessum nokkru BMWum sem eru með þessar últrabright skeríaugu perur. Sumir benzar með þetta.

Hey þetta heitir xenon og eru svölustu ljós sem til eru. ef ég ætti 50þúsund kall þá mundi ég kaupa mér xenon conversion í bílinn minn ! ekki nóg með það að xenon séu geðveikt flott ljós þá lýsa þau líka 30% meira, þannig að það er bannað að bögga xenon :!:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2003 20:18 
Formúlubílstjóri

Það er flott að vera með xenon ljós

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2003 21:44 
Formúlubílstjóri

Heyr, heyr!!!

Xenon rules 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2003 04:01 
Getawaybílstjóri

Að mínu mati fara xenon ljósin ekki eldri bimmum en 98 þetta eru bara ný alda ljós,
já þau lýsa 30% meira það er satt sem veldur því að þau eru betri en það ætti líka að láta stilla þau meira á götuna.

En krakkar sleppið að kveikja á kösturunum og notið frekar stefnuljósin þegar þið þurfið að beygja.

Er alveg sammála speedgirl með það að mæta þessum bílum í kolniða myrkri.

Og smá input í þetta stöðvunar mál, að ég held þá eru toyotur mest stoppuðustu bifreiðar á íslandi jú vegna þess að það er mest til af þeim,
en það er líklegra að bmw sé stoppaður af lögruglunni í fíkniefna checki vegna þess að jú þetta eru dýrar bifreiðar og það er ekki vaninn að krakkar á skóla aldri hafi efni á þeim.

En hvernig væri að lögreglan færi að aka um á bimmum, þá myndi ég vilja láta stoppa mig og fara inní bíl og blása og svoleiðis =)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2003 08:59 
Barnakerrubílstjóri

Og svo langar mig að bæta við að það er MJÖÖÖÖG dýrt að skipta um perur í Xenon ljósum.

Þetta er því mjög aftarlega á óskalistanum hjá mér!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2003 11:46 
Kassabílstjóri

MÉR PERSONULEGA FINST EKKERT AÐ ÞVÍ AÐ MÆTA BILUM MEÐ SKÆRUM LJÓSUM MAÐUR SLEPPIR ÞVÍ BARA AÐ HORFA Í LJÓSIÐ OG HORFIR BARA Á VEIGINN

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2003 13:45 
Meðlimur Meðlimur

Ég er núna kominn í algjöra sátt við lögguna, enda er ég góður strákur :D
Ég geri núna eins og þeir segja að leyfilegt sé, er með kveikt á kösturunum á daginn, með stöðuljósin á en slekk á þeim á kvöldinn. Þeir fara pott þétt ekkert í augun á fólki í dagsljósi en kannski á kvöldin.
Síðan fæ ég mér angel eyes og þá er ég í góðum málum :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2003 13:50 
Barnakerrubílstjóri

Bjahja er auðvitað fyrirmyndar ökumaður og góður persónuleiki - en þurfti greinilega aðeins að pústa!

Angel eyes er flott, en er þetta ekki of dýrt?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2003 14:08 
Meðlimur Meðlimur

Jú þau eru nefninlega rosalega dýr, ég ætla að reyna að kaupa þau úti í sumar og lauma þeim inn, kannski ekki svo góður eftir allt :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2003 14:16 
Barnakerrubílstjóri

Hehe... jújú... mannst bara að verða ekki fúll ef þú ert gómaður :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2003 14:22 
Meðlimur Meðlimur

Ég segi bara eins og venjulega, haaa er þetta bannað.
Maður hefur nú verið stoppaður í tollinum, með léttvínsflösku sem var gjöf frá fólki til foreldra minna. Ég er ekki 20 svo þeir hirtu þetta af mér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Angel eyes
PostPosted: Wed 12. Mar 2003 17:50 
Sá angel eyes í fyrsta skipti með berum augum í dag og er þetta mjög flott. Bíllinn er glænýr svartur E39 530 (06 skoðunarmiða).

Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 57 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC