veit einhver hér hvar hann er eða er hann orðin að staura skrauti?
ég er bara að forvitnast.
hvað er stór vél í honum var þetta nokkuð stæra en 318i.
Maggi wrote:Ef ég man þetta rétt þá var þetta svona;
Eigandinn var eitthvað smá að þrykkja, missti stjórn á bílnum, negldi á kant og braut kittið að framan, skemmdi vélina og stýrisbúnað að framan líka. Og svo situr hann bara einhverstaðar núna og bíður eftir viðgerð

oskard wrote:Maggi wrote:Ef ég man þetta rétt þá var þetta svona;
Eigandinn var eitthvað smá að þrykkja, missti stjórn á bílnum, negldi á kant og braut kittið að framan, skemmdi vélina og stýrisbúnað að framan líka. Og svo situr hann bara einhverstaðar núna og bíður eftir viðgerð
Afturhann braut pönnuna og eitthvað þegar hann var nýbúinn
að láta setja is vélina í fyrir sig....
Magnað að hann skuli þá aftur negla á kannt og ná að skemma meira
Jss wrote:oskard wrote:Maggi wrote:Ef ég man þetta rétt þá var þetta svona;
Þetta gerðist í sumar, kvöldið eftir að GSTuning settu SMT6 tölvu í bílinn hjá honum. Hann var að spyrna við silfraðan E36 bíl.Mjög létt spyrnt en hann missti bílinn og beint á kant.
oskard wrote:Jss wrote:oskard wrote:Maggi wrote:Ef ég man þetta rétt þá var þetta svona;
Þetta gerðist í sumar, kvöldið eftir að GSTuning settu SMT6 tölvu í bílinn hjá honum. Hann var að spyrna við silfraðan E36 bíl.Mjög létt spyrnt en hann missti bílinn og beint á kant.
það mun þá vera fyrra skiptið, hann komst nokkuð heill út úr því
veti ég braut pönnuna en átti aðra til vara
Hann rúntaði fullt á honum eftir þann kannt, þessvegna er ég að pæla
hvort hann hafi lent á örðum kannti eftir það
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests