Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Þetta er langt í frá eitthvað,,,,,,TÆKI
En 2.3 ,,,,4cyl//DOHC 4-valve 200+ er ok,,, en uppsetning bílsins er þannig að þetta er enginn ,,hafragrautur,, heldur harðsoðið egg og þetta er frábær akstursgræja,,en enginn power maskina
Alpina wrote:Þetta er langt í frá eitthvað,,,,,,TÆKI
En 2.3 ,,,,4cyl//DOHC 4-valve 200+ er ok,,, en uppsetning bílsins er þannig að þetta er enginn ,,hafragrautur,, heldur harðsoðið egg og þetta er frábær akstursgræja,,en enginn power maskina

fart wrote:Einn af mínum draumabílum, en ég geri engar öfgavæntingar um kraft... kannski að maður sé búinn að skemma viðmiðið.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Fart, ég held þú sért búinn að skemma viðmiðið fyrir þér, ég líki þessu við að missa sveindóminn með J-Lo eða skvísu af sömu hlaupvídd... hvað er þá eftir?fart wrote:Einn af mínum draumabílum, en ég geri engar öfgavæntingar um kraft... kannski að maður sé búinn að skemma viðmiðið.
fart wrote:Einn af mínum draumabílum, en ég geri engar öfgavæntingar um kraft... kannski að maður sé búinn að skemma viðmiðið.
bebecar wrote:fart wrote:Einn af mínum draumabílum, en ég geri engar öfgavæntingar um kraft... kannski að maður sé búinn að skemma viðmiðið.
Það er alveg á hreinu að þú ert ekki búin að skemma viðmiðið, en þú kemur aldrei til með að líta aflminni bíla en þinn sömu augum aftur![]()
Mjög líklega áttu eftir að sækja í verulega öfluga bíla, hver veit hvar þú endar

gstuning wrote:bebecar wrote:fart wrote:Einn af mínum draumabílum, en ég geri engar öfgavæntingar um kraft... kannski að maður sé búinn að skemma viðmiðið.
Það er alveg á hreinu að þú ert ekki búin að skemma viðmiðið, en þú kemur aldrei til með að líta aflminni bíla en þinn sömu augum aftur![]()
Mjög líklega áttu eftir að sækja í verulega öfluga bíla, hver veit hvar þú endar
Hröðun og handling á ekki endilega samleið
Getur ekki skemmt viðmið ef þú þekkir ekki svona bíl þ.e 210hö M3
Ég myndi vilja svona bíl þótt eigi hörku tæki núna, þá væri M3 bílinn meira til að leika og æfa sig en hinn meira til að nota það sem maður lærir á hinum

iar wrote:gstuning wrote:bebecar wrote:fart wrote:Einn af mínum draumabílum, en ég geri engar öfgavæntingar um kraft... kannski að maður sé búinn að skemma viðmiðið.
Hröðun og handling á ekki endilega samleið
Getur ekki skemmt viðmið ef þú þekkir ekki svona bíl þ.e 210hö M3
Ég myndi vilja svona bíl þótt eigi hörku tæki núna, þá væri M3 bílinn meira til að leika og æfa sig en hinn meira til að nota það sem maður lærir á hinum
Er það ekki vísbending um nokkuð skemmd viðmið þegar maður hugsar um orginal E30 M3 sem æfingabíl fyrir skepnuna sem maður keyrir þar fyrir utan?

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests