Til sölu BMW 325i
Kom á götuna 05/88
Diamantschwarz Metallic, dökkgrár að innan, sportsæti. Skoðaður án athugasemda ’05. Bíllinn er í mjög góðu ástandi, einstaklega þéttur og skemmtilegur í akstri, kvikindið hendist gjörsamlega áfram. Bíllinn er nýinnfluttur frá Þýskalandi af mér.
Er á 15” felgum, koma vel út, ágætis Avon dekk allan hringinn, á svo eitthvað af felgum sem hægt er að láta fylgja með bílnum fyrir veturinn stál eða ál 14”.
Hér er á ferðinni “swap” bíllinn er fyrrverandi 320i sem er ekinn 180þús og hefur verið í eigu sömu fjölskyldunnar síðan 1989, mjög heillegt og óryðgað boddy, þess má til gamans geta að bíllinn er algjörlega þurr að innan þ.e. ekkert vatn undir teppum. Vélin, fjöðrunin, pústið, bremsurnar og fleiri partar eru úr ’88 325i bíl sem lét lífið í Þýskalandi nú á dögunum þ.e. vélin var tekin úr honum. Sá bíll var ekinn 188þús á vél skv. fyrri eiganda en þetta var ekki upprunaleg vél sem var í bílnum samt upprunalegur 325i bara önnur vél. En þessi vél er með nýupptekið hedd einnig skv. fyrri eiganda þ.e. ekki neinir pappírar upp á það en allt sem styður það því vélin er frísk og allt eins og það á að vera. Drifið er læst og er úr 325i bíl sem einnig lét lífið í Þýskalandi í sumar þegar vélin var tekin úr honum, sá bíll var bara ekinn 153þús km. Það er guðdómlegt að vera með læst drif! Vökvastýri er í bílnum, pústið er allt nýlegt. Búið að skipta um alla vökva þ.e. olíu, kælivökva, drifolíu, bremsuvökva og gírkassaolíu. Góðir bremsuklossar og diskar allan hringinn.
Rafgeymirinn er í húddinu, ekki kastarar og það er ekki skynjari á bremsuklossana að aftan að öðru leiti er bíllinn alveg eins og 325i
320i VIN: WBAAA510X02773993
325i VIN: WBAAD110202314067
Ég swapaði öllu dótinu og lagði mikið upp úr góðum frágangi, ekkert drullumix í gangi!
Bíllinn stendur fyrir utan hjá mér á íslenskum númerum, skoðaður og tilbúinn!
Topplúga
Sportstólar
M-tech 1, 3 arma stýri
Lækkaður 60/40, Eibach gormar aftan, Jamex framan.
K&N cone loftsía
Læst drif
6 diska magasín í skottinu
JBL GST hátalarar afturí, noname 130w peak power framhátalarar.
Svört Hella ljós
Svört nýru
Shadow Line
Eftir að hafa keyrt svona tæki þá skilur maður e30!
Ásett verð 430þús
Ekkert áhvílandi, bara bein sala.
Upplýsingar í S: 895 7866