http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayI ... egory=6131

oskard wrote:bílar útí usa virðast fá salvage title ef það er prumpað á þá....
fart wrote:oskard wrote:bílar útí usa virðast fá salvage title ef það er prumpað á þá....
Reyndar....
Alveg eins og hérna heima, ríkur kall lendir í smá bumpi á nýja fína bílnum sínum, og þá pressar hann bara tryggingarfélagið í að kaupa þetta af sér..

iar wrote:fart wrote:oskard wrote:bílar útí usa virðast fá salvage title ef það er prumpað á þá....
Reyndar....
Alveg eins og hérna heima, ríkur kall lendir í smá bumpi á nýja fína bílnum sínum, og þá pressar hann bara tryggingarfélagið í að kaupa þetta af sér..
Er þetta ekki líka oft öfugt hér sem og annarsstaðar, þ.e. útúrtjónaðir bílar sleppa við tjónabílastimpilinn...
A salvage vehicle is a vehicle damaged by collision, flood, or other occurrence to the extent that the cost of repairing the vehicle for safe operation exceeds its fair market value; or a vehicle that has been declared a salvage vehicle by an insurer or other state or jurisdiction, but is not precluded from further registration and titling (41-1a-1001). A rebuilt/restored vehicle is a salvage vehicle that has been repaired and restored to operation.
jth wrote:Mér líst illa á þetta eintak (veit að hann er seldur), sjáið hanskahólfið - allt skakkt og fittar ekki lengur.

iar wrote:jth wrote:Mér líst illa á þetta eintak (veit að hann er seldur), sjáið hanskahólfið - allt skakkt og fittar ekki lengur.
Þetta gæti reyndar verið þekkt vandamál með E36. (án þess að ég sé eitthvað að verja M brakið)
Það þarf ekki nema einu sinni að fjarlægja hanskahólfið og skipta t.d. um microfilter til að valda þessu "sagging glovebox syndrome" og slatti af leiðbeiningum á netinu til að laga það.BMW Car eða Total BMW var líka með DIY grein um þetta fyrir nokkrum mánuðum.

Users browsing this forum: No registered users and 47 guests