bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 07:41

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
 Post subject: Ryðbætur - suðumaður
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 20:22 
Formúlubílstjóri

E-r hérna sem er liðtækur suðumaður eða veit um góðan aðila sem getur soðið fyrir mig inn í bretti á gömlum en góðum e30 bíl.
Ég hef aldrei soðið neitt hvorki pinna- né rafsuðu og trefjaplast í þessi göt er ekki málið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 21:49 
Formúlubílstjóri

Bjarki wrote:
E-r hérna sem er liðtækur suðumaður eða veit um góðan aðila sem getur soðið fyrir mig inn í bretti á gömlum en góðum e30 bíl.
Ég hef aldrei soðið neitt hvorki pinna- né rafsuðu og trefjaplast í þessi göt er ekki málið.

uff ég myndi aldrei sjóð í bretti því það fer vanalega allt á stað og þá þarf að sparzla og berja og banka svo þarf að mála allt brettið. ef þetta er frambretti þá myndi ég frekkar eltast við það notað. ef þetta er afturbretti þá þarf þetta að vera mjög góður e30 víst það má ekki nota trebba í hann

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 22:18 
Formúlubílstjóri

Fer allt af stað ef maður lætur sjóða inn í innra brettið með vírsuðu? Frambrettin voru bæði ekki þess virði að laga þau og ég er kominn með notuð ný bretti sem þarf bara að sprauta. Afturbrettin eru í góðu standi en inni í hjólaskálunum eru tvö göt farþegamegin og eitt gat bílstjóramegin. Ekkert voðalega stór en nógu stór til að mig langar ekki til að trefja í þau. Tek það fram að ég er ekki fróður um suður en hélt að vírsuða myndi ekki ná að hita svo mikið í kringum sig, svo eru þetta innri brettin eða hvað það er kallað.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Oct 2004 16:55 
Kassabílstjóri

logsjoda bara og vera med fuuuuullt af blautum tuskum til ad styra dreyfingu a hitanum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Oct 2004 00:47 
Formúlubílstjóri

Logsjóða! Er það að gera sig? Er ekki hægt að sjóða í þetta með vírsuðu án þess að afturbrettin taki sig?? Ég sem er að fara að kaupa mér vírsuðutæki og panta diy welding book eða eitthvað álíka á amazon.com! Hélt að maður myndi bara skera plötur með logsuðu og sjóða rör í hitaveitur og þannig dæmi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 15. Oct 2004 19:28 
Kassabílstjóri

argon suða er bara fyrir slippara
og vinnuvélar :wink: ne ne en

talaðu við hvaða bílasmiði sem er. sem hafa reynslu og kunna vel til verka og þeir munu allri segja að gamla góða logsuðan sé eina vitið þegar um viðkvæmar boddýviðgerðir er að ræða.. ég hef séð góðan bílasmið logsjóða í gat á topp á bíl og það var ótrúlegt ... þetta er gjörsamlega algjör snilld...eins og að horfa a gullsmið hita til og vinna silfur.....mega flott tækni .....

logsuðan er svo mikil snilld því það er hægt að stýra henni svo vel.bæði þikkt og hita og byggja upp þykktir svipað og að tina í boddy.. sem menn eru nú reyndar ekki að gera lengur nema í alvoru fornbílauppgerð..ekkert boxer plast ógeð í svoleiðis....
en það er hinsvegar ekki fyrir hvern sem er að logsjóða almenninlega....

en eins og í flestu skapar æfinngin meistarann. :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC