bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 05:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 
Author Message
 Post subject: 316 E30
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 09:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Mig langaði að vita eitt, það er E30 316 1987 módel af bíl sem ég veit um, blöndungsdolla, með vöðvastýri og alles :)

Það er nokkuð sem mig langar að vita bara til fróðleiks, er mikið mál að skipta um mótor í þessum bílum? Þ.e.a.s setja td, 325 mótor í hann útaf þetta er blöndungsbíll ?

Og annað, vöðvastýrið illræmda er helvíti skemmtilegt en væri þó skárra að hafa vökvastýri, er mikið mál að setja vökvastýri í þessa bíla?

Eins með klukkumælinn í mælaborðinu, er hægt að setja snúningsmæli í þetta og úr hvaða árgerðum passar það þá?

Einnig veit einhver hvað þessi bílar eru í hö ? tog og svo framvegis..

Allar upplýsingar vel þegnar...

Takk fyrir

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 11:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Það mun vanta bensínsnúrur veit ég með swap frá ekki i bíl í i bíl. En vökvastýrið er lítið mál þ.e. þegar þú ert kominn með allt sem til þarf. Örugglega mesta vesenið að setja hjólið fyrir vökvastýrisdæluna upp á vélina. Gerði þetta seinast í gær.
Má vera helvíti gott boddy til að eyða öllum þessum tíma í þetta.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 16:25 
þú þarft að leggaj bensínslöngur og setja bensíndælu í bílinn ef þú ætlar
að fara úr blöndung í non blöndung


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 17:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Ég skil :? Smá vesen sem sagt. En er þetta ekki alveg vesenins virði ef maður er mjög ROSALEGA gott eintak af E30 ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 17:37 
gunnar wrote:
Ég skil :? Smá vesen sem sagt. En er þetta ekki alveg vesenins virði ef maður er mjög ROSALEGA gott eintak af E30 ?



held það fari nú bara eftir því hversu rosalega þig langi í 325i :)

öruglega ódýrara fyrir þig að flytja inn já eða kaupa af alpina bíl
þar sem að ef þú vilt converta 316 í 325i þá þarftu að skipta um
næstum því allt í bílnum nema skelina og innréttingu :)

td eru ekki nógu góðar bremsur í 316 fyrir 2,5 vél osfv


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 17:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Skil, hvað með 318 vél eða jafnvel 320? Sama vesenið þar á bæ eða ? Blöndungsdollan er nú svo sem alveg nóg, er að hugsa um svona bíl til að rússast á í skólanum í vetur. Eina sem hann vantar væri þá bara læst drif :)
Hvað ætli svona E30 blöndungs 316 sé að eyða ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 17:47 
það er lang þægilegast að swapa í 320 þar sem að það er líka m20
vél í 320 eins og í 325. Bremsurnar eru samt enþá skálar að aftan
nema að þú fáir þér touring eða cabrio.


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 18:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Nú jæja, þá er spurning um að henda kannski bara 320 mótor í hann. :)

En hvernig er það, er svona E30 ólæstur ekki algjört skull í snjó ?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 18:16 
gunnar wrote:
Nú jæja, þá er spurning um að henda kannski bara 320 mótor í hann. :)

En hvernig er það, er svona E30 ólæstur ekki algjört skull í snjó ?


það er aljgörlega nákvæmlega jafn mikið vesen að setja vél úr 320 í
þennan bíl og úr 325 :)

Sambandi við snjó ættiru nú að komast allt sem þú þarf svo framarlega
að þú sér á góðum vetrardekkjum en að sjálfsögðu hjálpar læsingin mikið


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 18:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
AHhhh ég skil, er svona að spá hvort ég eigi að leggja E36 bílnum mínum í "vetur", og snattast á E30. Kemur allt í ljós :)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Oct 2004 19:17 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 15. Nov 2002 17:12
Posts: 3217
Location: Vesturbærinn
oskard wrote:
það er lang þægilegast að swapa í 320 þar sem að það er líka m20
vél í 320 eins og í 325. Bremsurnar eru samt enþá skálar að aftan
nema að þú fáir þér touring eða cabrio.


Hérna var óskar að meina að það væri lang þægilegast að swappa ofan í 320i bíl af öllu því sem maður gæti viljað swappa ofan í :)

320i -> 325i = plug-n-play.

_________________
BMW E46 328i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Oct 2004 10:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Yes, ég miskildi þetta aðeins,

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 12 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group