Dorivett wrote:þetta er E36 325i 4dyra og hann er steingrár með númerið NA-819 þessi bíll var á gylltum schnitzer felgum og með háan spiloer fyrir nokkrum árum, og þessi bíll alveg mökkvirkaði.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
íbbi_ wrote:hann sást á á floti undan kolbeinsey...
rutur325i wrote:spurning hvort hann sé að flýja land hreinlega.
var hann ekki með gulum ljósum og m3 merki ?
Schulii wrote:rutur325i wrote:spurning hvort hann sé að flýja land hreinlega.
Nei ég held að það sé einhver 318i bíll í kópavogi..
það er algjört NÖRDA met!! ..að setja M3 merki á 318i.. munaði engu að ég talaði við hann þegar ég fékk tækifæri til þess um daginn..
Bjarkih wrote:Schulii wrote:rutur325i wrote:spurning hvort hann sé að flýja land hreinlega.
Nei ég held að það sé einhver 318i bíll í kópavogi..
það er algjört NÖRDA met!! ..að setja M3 merki á 318i.. munaði engu að ég talaði við hann þegar ég fékk tækifæri til þess um daginn..
Ég sá nú 316 touring með M merki nú í sumar þannig að það er margt til...

Dorivett wrote:það er mikið rétt að þessi bíll var uppá skaga um árið og ef það var bombað aftaná hann þá er bimminn alveg sjúklega sterkur því að hann var langt í frá mikið skemmdur. og jú þessi með gulu ljósin og ///M merki aftan á er allt annar bíll, og þessi bíll er ekki ónýtur ég sá hann um daginn og það sá ekki á honum, langaði bara að finna út hver á hann'
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests