Þessi 94 3.8 er ekki huggulegur,,,,nei hann er BARA flottur
AVUS-BLAU,,,,,,, geggjaður bílalitur á 18",,,,,,((Rondell))
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
oskard wrote:daddara það eru (((tveir))) e36 m3 US
oskard wrote:það kom einn inn í sumar með beyglað frambretti hann er víst kominn
í fulla notkun og er í eigu einhvers í KEF
oskard wrote:það kom einn inn í sumar með beyglað frambretti hann er víst kominn

srr wrote:oskard wrote:það kom einn inn í sumar með beyglað frambretti hann er víst kominn
Sá bíll er ekki í bifreiðaskrá.![]()
Endilega einhver koma með info um hann
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:srr wrote:oskard wrote:það kom einn inn í sumar með beyglað frambretti hann er víst kominn
Sá bíll er ekki í bifreiðaskrá.![]()
Endilega einhver koma með info um hann
Hvernig getur þú leitað eftir tegundum?, ég hélt að það væri búið að kötta á þetta, allavega í nýju ekjunni er bara hægt að leita eftir númerum.
Alpina wrote:oskard wrote:það kom einn inn í sumar með beyglað frambretti hann er víst kominn
Hóhóhó.... hinn þessi klessti er enn KLESSTUR að ég held og hefur aldrei verið skráður

gstuning wrote:Alpina wrote:oskard wrote:það kom einn inn í sumar með beyglað frambretti hann er víst kominn
Hóhóhó.... hinn þessi klessti er enn KLESSTUR að ég held og hefur aldrei verið skráður
Hann er samt með fast númer og því í ekjunni
Alpina wrote:gstuning wrote:Alpina wrote:oskard wrote:það kom einn inn í sumar með beyglað frambretti hann er víst kominn
jú allveg rétt....enda er VOND saga á bak við þann bíl

gstuning wrote:Alpina wrote:gstuning wrote:Alpina wrote:oskard wrote:það kom einn inn í sumar með beyglað frambretti hann er víst kominn
jú allveg rétt....enda er VOND saga á bak við þann bíl
Ég hef í meira að segja lesið laga skjölin um þennan bíl..
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests