Einsii wrote:ok sá þetta á batman .. einhver hellings lesning um hvort að löggan hafi staðið rétt að þessari "hlerun" á netinu og hvort hun hafi verið lögleg.. en allavega það er einn gaur sem kemur með soltið magnað piont í tengslum við stef gjöldÉg get ekki séð annað en að þetta mál sé allt saman eitt klúður. Í fyrsta lagi hefur reynst mjög erfitt að sækja svona mál og það er ýmislegt sem veldur því. Til dæmis þessi tenging frá IP tölu yfir í einstakling. Málið er að það, að rekja þetta tvennt saman, hefur ekkert vægi því að hver sem er getur setið við vélina og downloadað. Þar að auki er hægt að maska IP tölur og ýmislegt fleira sem gerir þessa möppun ótrúverðuga sem sönnunargagn. Og ef hún er undirstaða rannsóknar þá stendur rannsóknin á brauðfótum. Fólk getur kynnt sér sambærileg mál erlendis frá ef það vill skoða þetta frekar. - Svo má segja að þessar handtökur séu forsenda fyrir því að fella út þennan asnalega STEF skatt á geisladiskum. Ég mundi nú líta svo á, ef ég ætti til dæmis lagasafn á tölvutæku formi án þess að eiga frumrit af viðkomandi diskum, að ég hefði þegar greitt mín gjöld af viðkomandi lagasafni ef ég tæki mig til og keypti tóma diska undir það og klambraði því yfir á þá. Þessi skattur er jú einmitt til þess að bæta fyrir ólöglegar upptökur á eftir, ekki satt? Þar með má rökstyðja það að maður hafi þegar greitt fyrir "stuldinn", að minnsta kosti að einhverju leiti."
og annað fyrst maður er altaf að borga einhver prósent af hverum tómum cd í stefgjöld.. hvernig er það þá ef maður semur syna eigin tonlyst og ætlar svo að setja hana á disk.. er maður þá ekki að borga stef einhver gjöld fyrir eitthvað sem maður gerði sjálfur.. asnaleg lög sem á ásamt svo mörgum öðrum að koma úr gildi.
og annað mig minnir að föst ip tala hafi verið eitthvað sem maður borgaði fyrir og ef maður gerði það ekki þá gat hun breist í hvert skipti sem maður hringdi sig inn.
Þær breyttast ekki svo glatt,
en ef það er ekki föst þá getur hún breyst þótt að þær geri það ekki svo oft