íbbi_ wrote:hvernig bíll?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Gunni wrote:Alpina wrote: IM-870 Delphin-metallic
Rangt. Ég átti IM-870 einusinni og hann var svo sannarlega demantssvartur!
Ekki gleyma MC-760Alpina wrote:íbbi_ wrote:hvernig bíll?
Þessi bíll IN-200 ásamt IM-870 voru báðir 325i 5 gíra M-tech
án vafa frægustu 325i bílar landsins fyrr og síðar enda 87 model báðir
HEVY flottir og sannkallaðir ofurbílar sins tíma an þess að vera sneggstir 0-100 IN-200 var svartsans,, og IM-870 svartsans ((ekki delphin-metallic))
Rúnar Jónsson .......RALLÝ-kappi átti IN-200 á sínum tíma ((nýr eða mjög nýlegur))
íbbi_ wrote:im870, er það ekki bíllin sem var notaður í swappið sem rutur325 er að selja?
rutur325i wrote:íbbi_ wrote:im870, er það ekki bíllin sem var notaður í swappið sem rutur325 er að selja?
það mun vera rétt hjá þér.
ég keypti IM-870 af gunna , notaði hann í swappið , hirti allt nothæft úr honum, sagaði hann svo í tvennt og henti honum...
MR HUNG wrote:Ekki gleyma MC-760Alpina wrote:íbbi_ wrote:hvernig bíll?
Þessi bíll IN-200 ásamt IM-870 voru báðir 325i 5 gíra M-tech
án vafa frægustu 325i bílar landsins fyrr og síðar enda 87 model báðir
HEVY flottir og sannkallaðir ofurbílar sins tíma an þess að vera sneggstir 0-100 IN-200 var svartsans,, og IM-870 svartsans ((ekki delphin-metallic))
Rúnar Jónsson .......RALLÝ-kappi átti IN-200 á sínum tíma ((nýr eða mjög nýlegur))

Dorivett wrote:á einhver mynd af honum?? ég á bara mynd af honum sem er ekki á digital bara gömlu góðu myndavélinni. það var alveg synd hvernig þessi bíll fór, seinasti eigandi af bílnum hugsaði bara um þennan sem gamlan bmw og pældi ekkert meira í því. ég skoðaði bílinn eftir tjónið og ég hélt ég myndi fara að gráta þegar ég skoðaði hann. mig var búið að langa í hann í mörg ár

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests