hostage wrote:
get ekki sagt að TB hafi komið mér á óvart...
fór með VW.. til þeirra og vissi svona þokkalega hvað var málið .. vw var ekki að ganga hægagangin nógu vel og tók eftir því að þegar ég lagði á bílinn eða pumpaði bremsuna þá lagaðist gangurinn ... spjallaði þá við einhvern sérfræðing og hann sagði mér að "MJÖG" líklega væri vélinn að taka loft inn í soggreinina einhverstaðar .. og sagði að það væri pínu maus að redda því .. en hann sagði mér að passa mig á því að láta þá ekki bara skipta um kerti.. .. og ég fór og sagði þeim sögu mína og sá ég strax.. að hann hafði lítin áhuga á að vita hvað ég var að segja .. svo höfðu þeir bíllinn allan dagin til að kíkja á þetta en viti men ... þegar ég sækji hann eftir 8 tíma þá segjir kauði mér að hann hafði skipt um kerti og allt væri komið í lag.. ég út í bíl og strax .. sé að hann gengur alveg jafn illa....
ákvað að gráta þessu ekki því ég veit hvað að það er soldið maus að skipta um kerti .. en .. ég var samt pissed...
ég ætla allavegna ekki aftur til þeirra.. það þarf ekki nema eitt skipti til að fá mig til að skilja hlutina
þakka fyrir lesninguna !
cheers
Mér finnst nú vanta endinn á þessa sögu,
þú hlýtur að hafa talað við hann og sagt að bíllinn væri alveg eins ?
Hvernig kláraðist þetta mál?