bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 23. May 2025 14:55

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
 Post subject: Súrefnisskynjari
PostPosted: Sun 03. Oct 2004 15:51 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 21. Mar 2003 18:07
Posts: 74
Location: Reykjavík
Ég ætlaði að skipta um súrefnisskynjara í bílnum mínum (518i e34) en síðan er bara enginn súrefnisskynjari til að skipta um.
Ég fór undir bílinn og skoðaði pústið gjörsamlega og skoðaði líka vel ofan í húddinu, þar fann ég laust plugg sem annar endi súrefnisskynjarans sem ég keypti passar í. Hins vegar er ekkert gat á pústinu til að tengja hinn enda skynjarans í.
Þetta er allt saman mjög skrítið því fyrir stuttu rauk bensíneyðslan úr 10L/100km uppí 13.5L/100km og maður hefði haldið að það væri útaf biluðum súrefnisskynjara. Sérstaklega þar sem súrefnisskynjarinn á að duga 160þús km og minn bíll er keyrður 170þús.
Er einhver sem getur hjálpað mér með þetta?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Súrefnisskynjari
PostPosted: Sun 03. Oct 2004 16:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
Beorn wrote:
Ég ætlaði að skipta um súrefnisskynjara í bílnum mínum (518i e34) en síðan er bara enginn súrefnisskynjari til að skipta um.
Ég fór undir bílinn og skoðaði pústið gjörsamlega og skoðaði líka vel ofan í húddinu, þar fann ég laust plugg sem annar endi súrefnisskynjarans sem ég keypti passar í. Hins vegar er ekkert gat á pústinu til að tengja hinn enda skynjarans í.
Þetta er allt saman mjög skrítið því fyrir stuttu rauk bensíneyðslan úr 10L/100km uppí 13.5L/100km og maður hefði haldið að það væri útaf biluðum súrefnisskynjara. Sérstaklega þar sem súrefnisskynjarinn á að duga 160þús km og minn bíll er keyrður 170þús.
Er einhver sem getur hjálpað mér með þetta?


Sko ,
Bosch segir að 02 endist 10.000km ekki 160.000km
Ef þú ert með plögg í harnessinu þá er lítið mál að láta pústverkstæði setja í pústið svo að þú getur haft o2

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Oct 2004 16:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Þú sérð þetta hérna
http://rust.mine.nu/bmw/showparts.do?model=HA11&mospid=45130&prod=19890900&btnr=18_0217&hg=18&fg=05&x=101&y=132

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Oct 2004 16:14 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 21. Mar 2003 18:07
Posts: 74
Location: Reykjavík
TB sagði allavega að þetta ætti að duga 160þús, en þetta er bara spurning um bensíneyðsluna, þetta hlýtur að tengjast einhverju öðru en 0_2 skynjaranum því hann er ekki bilaður, heldur ekki til staðar. Mér er nett sama þó það sé enginn skynjari til staðar, ég vil bara ná eyðslunni niður. En hvernig getur verið að bíll með innspýtingu sé ekki með o_2 skynjara?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Oct 2004 16:34 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 21. Mar 2003 18:07
Posts: 74
Location: Reykjavík
ég er búinn að skoða þetta algjörlega frá öllum hliðum og það er ekkert plögg á pústinu eins og á þessari mynd


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Oct 2004 17:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Hefur ekki bara verið skipt um pústið og þegar eigandinn fékk að vita hvað o2 skynjarinn kostaði þá var ákveðið að bíða með þetta svo gekk bíllinn og eyðslan jókst ekkert voðalega og þar við sat.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 03. Oct 2004 17:41 
Offline
Búðarkerrubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 21. Mar 2003 18:07
Posts: 74
Location: Reykjavík
Já Bjarki það gæti passað en það eru meira en 2 ár síðan ég keypti bílinn þannig að þetta er orðið svolítið síðan.
Spurning hvort það gæti minnkað eyðsluna að tengja þetta drasl eða hvort maður eigi frekar að pæla í þessari setningu sem ég fann á netinu:
"Vacuum leaks and ignition problems are common fuel economy destroyers"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 04. Oct 2004 00:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Beorn wrote:
Já Bjarki það gæti passað en það eru meira en 2 ár síðan ég keypti bílinn þannig að þetta er orðið svolítið síðan.
Spurning hvort það gæti minnkað eyðsluna að tengja þetta drasl eða hvort maður eigi frekar að pæla í þessari setningu sem ég fann á netinu:
"Vacuum leaks and ignition problems are common fuel economy destroyers"

hefur hægri fóturinn ekki bara þyngst.
ef hann gangur eðlilega og missir ekki úr gang reykir ekki svörtu við inngjöf ,einginn bensínlykt úr pústinu. þá held ég að eyðsla eigi ekki að geta rökið upp úr öllu valdi nema þú sert með gat á tankinum

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group