fart wrote:Show stopperinn var án efa bíll Svezel. Nonni niðri í kjallara verður bara seigur þegar maður sér þann bláa.
Ég er ekki að reyna að móðga menn eins og Trullerinn (sem er sennilega nr 2.) eða aðra, en Svezel Z3 er lang flottasti bíllinn þarna hvað útlit varðar.
Bara synd og skömm að hann skulu "bara" vera -200hestar.
fart wrote:æðisleg samkoma, allskonar bimmar, vaka úrval, orginalar og moddaðir.
Hefði viljað rúnta meira, gaman að sjá hvað fólkið glápti (já og líka löggan).
Tók smá action með "ta" á leiðinni heim, hef aldrei áður tekið jafn langt spól + útslætti í 2. gír áður. Gaman að græjan er farin að snúast í útslátt án þess að drepa á cyl.
ramrecon wrote:jámm, það voru helvíti margir þarna og fallegir bílar

fart wrote:Ég er ekki að reyna að móðga menn eins og Trullerinn (sem er sennilega nr 2.) eða aðra, en Svezel Z3 er lang flottasti bíllinn þarna hvað útlit varðar.
Thrullerinn wrote:fart wrote:Ég er ekki að reyna að móðga menn eins og Trullerinn (sem er sennilega nr 2.) eða aðra, en Svezel Z3 er lang flottasti bíllinn þarna hvað útlit varðar.
Hehe, minns fannst R 2002 bíllinn með mesta karakterinn á svæðinu,
sérstaklega þar sem bíllinn hans Sæma var fjarverandi.
En engu að síður var tær snilld hversu góð mæting var, sérstaklega þar
sem veðrið var ekki upp á sitt besta...
En púslaði saman smá myndbandi.. versgú
Thrullerinn wrote:fart wrote:Ég er ekki að reyna að móðga menn eins og Trullerinn (sem er sennilega nr 2.) eða aðra, en Svezel Z3 er lang flottasti bíllinn þarna hvað útlit varðar.
Hehe, minns fannst R 2002 bíllinn með mesta karakterinn á svæðinu,
sérstaklega þar sem bíllinn hans Sæma var fjarverandi.
En engu að síður var tær snilld hversu góð mæting var, sérstaklega þar
sem veðrið var ekki upp á sitt besta...
En púslaði saman smá myndbandi.. versgú
Dr. E31 wrote:Hér er vídeo ræma frá Doktornum.
Þetta er um 240MB.
Dr. E31 wrote:Frábær samkoma, þetta þarf að gerast oftar að fólk láti sjá sig svona.![]()
Þröstur, flott vídeo.
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests