fart wrote:
Giz wrote:
Það sem ég átti frekar við, var að ef bíllinn hefði dvalið alla sína hunds- og kattartíð á Íslandi, þá er engin ástæða fyrir hærra verði hans en erlendis. Enda kosta nýjir bílar nú svipað á Íslandi og annarsstaðar.
Ekkert dizz að nokkru leyti, ekki nenni ég að fara í fýlu þó aðrir nenni því, menn verða bara að sjá hlutina í réttu samhengi.
HA???? Kosta bílar svipað á íslandi og erlendis??? thats news to me.
Að gefnu tilefni kíkti ég á nokkrar síður og jú, Fart hefur ansi mikið til síns máls, ég hreinlega gerði mér ekki grein fyrir að munurinn væri orðinn þetta mikill. Nýjir bílar eru generalt dýrari á Íslandi sem einhverju nemur, en hins vegar er allur gangur á því, fer eftir við hvað þú miðar. T.d. kostar Toyota Yaris T-Sport 12.950.- evrur í Frakklandi, 16.450.- evrur í Þýskalandi og 1.649.000.- krónur á Íslandi á meðan að nýr BMW 520i kostar 36.400.- evrur í Frans, 35.500.- evrur í Þýskalandi, 323.000.- sek í Svíþjóð og 4.520.000.- krónur á Íslandi.
Ehemm, kannski ég hafi aðeins gert í buxurnar þarna, en engu að síður þá ætti það nú ekki að skýra þennan mun á 15 ára gömlum bíl.
G