fart wrote:það er ekki alltaf settur tjörupappi, það er optional og kostar meira.
Hmm ok, ég vissi það ekki.
Thrullerinn wrote:Svezel wrote:Það er eitt sem ég er ósammála Leo með en það er með hljóðeinangrunina og ryðvörn. Þótt að kvoðan sem sett er í hjólaskálarnar sé kannski ekki að gera gagn þá gerir tjörupappinn í hurðarspjöldunum það óneitanlega.
Eitt besta dæmi þess er Imreza Turbo sem félagi minn átti á sínum tíma, hann lét setja vel af tjörupappa inn í hurðarspjöldin hjá sér og það sýndi sig að sá bíll var mikið betur hljóðeinangraður en aðrar pressur sem ég hef setið í.
Ég lét ryðverja Z3 bílinn minn á sínum tíma, ég fann mikinn mun á
veghljóðum, satt að segja mjög mikinn mun.
En ég er efins hvað varðar prófanir og skýrslur frá Bandaríkunum, einhvern veginn tel ég að við búum við töluvert blautari og saltari
vetraraðstæður hérna á fróninu.
jonthor wrote:Thrullerinn wrote:Svezel wrote:Það er eitt sem ég er ósammála Leo með en það er með hljóðeinangrunina og ryðvörn. Þótt að kvoðan sem sett er í hjólaskálarnar sé kannski ekki að gera gagn þá gerir tjörupappinn í hurðarspjöldunum það óneitanlega.
Eitt besta dæmi þess er Imreza Turbo sem félagi minn átti á sínum tíma, hann lét setja vel af tjörupappa inn í hurðarspjöldin hjá sér og það sýndi sig að sá bíll var mikið betur hljóðeinangraður en aðrar pressur sem ég hef setið í.
Ég lét ryðverja Z3 bílinn minn á sínum tíma, ég fann mikinn mun á
veghljóðum, satt að segja mjög mikinn mun.
En ég er efins hvað varðar prófanir og skýrslur frá Bandaríkunum, einhvern veginn tel ég að við búum við töluvert blautari og saltari
vetraraðstæður hérna á fróninu.
Bílaframleiðendur eru samt ekkert efins um að láta þig hafa 12 ára ábyrgð þó þú búir á saltlandinu, auk þess þá salta menn gríðarlega í snjóþyngri hlutum bandaríkjanna
Kull wrote:Ég man nú að '96 keyptum við bíl sem var einmitt með einhverri langri ábyrgð gagnvart ryði EN skilyrðið var að þú yrðir að láta ryðverja bílinn á 2 ára fresti!!!

Svezel wrote:Það er eitt sem ég er ósammála Leo með en það er með hljóðeinangrunina og ryðvörn. Þótt að kvoðan sem sett er í hjólaskálarnar sé kannski ekki að gera gagn þá gerir tjörupappinn í hurðarspjöldunum það óneitanlega.

íbbi_ wrote:Svezel wrote:Það er eitt sem ég er ósammála Leo með en það er með hljóðeinangrunina og ryðvörn. Þótt að kvoðan sem sett er í hjólaskálarnar sé kannski ekki að gera gagn þá gerir tjörupappinn í hurðarspjöldunum það óneitanlega.
er þetta ekki sú sem ég átti síðar? hún var með sona pappa í hurðunum en engu síður var hljóðeinangrun gjörsamlega óviðunnandi
Beggi wrote:ég verð nú að viðurkenna það að mér finnst ekki mikið koma til þessa Leos ef að hann segir að ryðörn geri ekki neitt hvort sem þetta sé etthvað samsæri eða ekki prófið bara td. að keyra á malarvegi fyrir og eftir ryðvörn. Ég allavega læt alltaf ryðverja og er alltaf sáttur með það
Users browsing this forum: No registered users and 60 guests