Dori(fyrir-horn) wrote:það passar að það var maður á miðjum aldri sem var á honum í bæði skiptin sem ég sá hann. Ég er nokkuð viss umað hann hafi verið með dráttarkúlu. ég mætti þessum bíl einmitt í hábjartan dag í fyrra skiptið og mér sýndist lakkið á þessum bíl vera orðið helvíti grjótbarið að framan. væri gaman að athuga hvort ahnn væri til sölu, vantar bíl með vettunniog ekki væri það slæmt að hafa eina vettu og eitt stykki M5 í stæðinu heima hjá sér. hugsa að maður væri alltaf heima því maður gæti ekki gert upp við sig á hvorum bílnum maður myndi fara útá.
oskard wrote: eigandi er fæddur 1924
Jæja Dóri minnDori(fyrir-horn) wrote:það passar að það var maður á miðjum aldri sem var á honum í bæði skiptin sem ég sá hann.

merc1 wrote:Samkvæmt minni bestu vitund þá er þetta 3,8l M5.
og keyrður eitthvað um 170þússarann. Lakkið er svona lala...
Hann er skráður á pabba gaursins sem er alltaf á honum.
Sá gaur kom til mín þegar ég var bensínhóra á Olís og bað mig um að SKIPTA um olíu á staðnum.
ég sagðist nú ekki geta það akkúrat þarna á stöðinni í slabbinu, þannig að hann lét mig fylla á og skipta um allt annað, þá meina ég ALLT annað.
Perur(inni og úti), rúðupiss, rúðuþurrkur, mæla loft í dekkjum, fylla tankinn, mæla og fylla á frostlögur, skoða rafgeymi ofl ofl ofl ofl!!!!!
Eina ástæðan fyrir samvinnu minni var sú að þetta var //M5:)
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests