var að fjárfesta í 325ixt vantar í hann ás og rokerarma, ef einher gettur reddað þessu nýju eða góðu notuðu er það vel þegið, jafnt vel skoða ég komplet hedd ef einhver á það til,,,
kv joi
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
JoiS wrote:var að fjárfesta í 325ixt vantar í hann ás og rokerarma, ef einher gettur reddað þessu nýju eða góðu notuðu er það vel þegið, jafnt vel skoða ég komplet hedd ef einhver á það til,,,
kv joi

O.Johnson wrote:JoiS wrote:var að fjárfesta í 325ixt vantar í hann ás og rokerarma, ef einher gettur reddað þessu nýju eða góðu notuðu er það vel þegið, jafnt vel skoða ég komplet hedd ef einhver á það til,,,
kv joi
Varstu að fá þér turbo iX![]()
eða er þetta innsláttarvilla ?
JoiS wrote:gunni þú ert soddan nörd!! ertu að segjamérþetta fyrst núna,,, betra seint en aldrei samt, hver prísin litli vinur?

gstuning wrote:JoiS wrote:gunni þú ert soddan nörd!! ertu að segjamérþetta fyrst núna,,, betra seint en aldrei samt, hver prísin litli vinur?
15.000kr fyrir hedd sem vantar ventil í,
gerist ekki betra
sindrib wrote:gstuning wrote:JoiS wrote:gunni þú ert soddan nörd!! ertu að segjamérþetta fyrst núna,,, betra seint en aldrei samt, hver prísin litli vinur?
gerist ekki betra
og það er einmitt til ventill hérna í b&l sem kostar 1488 kr

gstuning wrote:JoiS wrote:gunni þú ert soddan nörd!! ertu að segjamérþetta fyrst núna,,, betra seint en aldrei samt, hver prísin litli vinur?
gerist ekki betra
Tommi Camaro wrote:gstuning wrote:JoiS wrote:gunni þú ert soddan nörd!! ertu að segjamérþetta fyrst núna,,, betra seint en aldrei samt, hver prísin litli vinur?
gerist ekki betra
hvað er gunni að fara að kaupa sér lista á plastparketiðhaaaaahahaha

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 23 guests