bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 04:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 ... 27  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Sep 2004 09:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
Glæsilegt. :clap:

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Sep 2004 10:05 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jul 2004 13:39
Posts: 1099
Location: Sønderborg, Danmark
hljómar MJÖÖG vel hlakka til að sjá græjuna þega þú ert búinn að gera hann götuhæfan :wink:

_________________
Merkur(sierra) xr4ti


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Sep 2004 15:05 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Wed 19. May 2004 12:59
Posts: 425
Quote:
En svo þegar stefán var að draga mig uppgjafa rúntinn heim til mín þá var ég að prufa að láta hann hanga í gír og þjappa og svona með svissin á on, eftir dágóðann spöl þá fór hann að hiksta í gang og revvaði soldið illa til að byrja með en eftir það þá bara sweet music


Púlsinn hækkaði um nokkur slög við að lesa þetta :wink:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Sep 2004 18:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
,,,,,,,,Lovlyboy

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 13. Sep 2004 22:26 
holy cow hvað þessi bíll virkar :shock: :shock: :shock: :shock:


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 06:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Hver er þyngdin,,,,,m/S50

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 09:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 12. Mar 2004 22:17
Posts: 3878
Location: Mosó city
Hvernig vél er í þessu apparati ? ltr, cyl & hp. :?

_________________
E53 X5 4.4i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 09:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það á eftir að vigta bílinn


Vélin er E36 M3 3.0 6cyl 286hö
með M3 gírkassa, kúplingu, tölvu og því sem þarf til að vélin fari í gang

Vigtin var síðast 1300kg í is bílnum

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 09:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Er þessi vél nokkuð þyngri en 2.5L vélin? give or take 20-30kg

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 09:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 29. Jan 2003 22:16
Posts: 4811
Location: Hafnarfjörður
fart wrote:
Er þessi vél nokkuð þyngri en 2.5L vélin? give or take 20-30kg


ca. 40,4 kg þyngri skv. ETK/EPC. ;) Þá er ég að tala um "short engine" eins og það er kallað þar, man ekki hvort það sé einhver munur að ráði á þyngd á "fylgihlutum" vélanna. ;)

_________________
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það munar um svona 60-70kg á heildinni

allaveganna þá er 325is 1255kg stock og með vélinni um 1310-1330kg

ég miða við 3000pund eða 1350kg, og þá er hp/weight = 286/1350kg = 0,211 og weight/hp = 1350kg/286hö = 4,7kg/Hö sem er ekki slæmt :)

Enn biminn minn núna er ekki alveg 1255kg man ekki hvað hann á að vera held 1175kg eða eitthvað þannig að 1250kg ætti að vera final með vélinni núna

Lítið mál að checka á því fer bara með rusl á hauganna og mæli framendann og afturendann og líka total

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 12:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Fékk rúnt á sunnudagskvöldið------>>>>>>SICK POWER!!!!!!!!! Bara cool og ekki verra að vera farþegi með Gunna blífót :burnout: :twisted:

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 12:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Raggi M5 wrote:
Fékk rúnt á sunnudagskvöldið------>>>>>>SICK POWER!!!!!!!!! Bara cool og ekki verra að vera farþegi með Gunna blífót :burnout: :twisted:


pant ég. 8)

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 13:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja,

Ég er búinn að vera keyra og svona og það er orðið verulega augljóst að hann er vel lágur,,

215/40-17 fer næstum alveg undir brettin að framan, þannig að í dag ætla ég að hækka hann(2cm) og hækka vélina upp að aftann(0.8-1.3cm) til að fá drifskaftið beint þar sem að það kemur svona klong hljóð þegar ég gef alveg í botn í 1 og 2gír, þarf líka að athuga að drifskaftið sé ekki of hert því annars nær það ekki að slæda til eftir hegðun bílsins(uppá lengdina að gera)

Svo er smá smotterí eftir

Monroe dempararnir eru ekki beint að gera sig í bílnum, þarf að hækka hann meira að aftann þangað til að ég fæ konis þar sem að þeir leggjast soldið vel samann undir álaginu frá vélinni, svo eru gormarnir heldur stífir fyrir demparanna

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 14. Sep 2004 14:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Verð bara að hrósa þér fyrir þessa þrautsegju og þolinmæði í þessu!
Átt skilið klapp fyrir þetta ;) Myndu ekki allir nenna að standa í að láta Patról Púng strauja hjá sér bílaflotann og byrja svo bara hálfpartinn í drullunni aftur! :)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 399 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13 ... 27  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group