Schnitzerinn wrote:Svo var ég að pæla í að flippa aðeins og vera með þrjá svona ziploc poka fulla af lyftidufti í skottinu

Maggi wrote:Schnitzerinn wrote:Svo var ég að pæla í að flippa aðeins og vera með þrjá svona ziploc poka fulla af lyftidufti í skottinu
Þá máttu eiga von á því að gista 1-2 nætur í klefa.
bíllinn látinn í hald í einhvern tíma.
Og það fer á ferilskýrslu þína að þú hefir verið handtekinn vegna fíkniefnamáls.

oskard wrote:Maggi wrote:Schnitzerinn wrote:Svo var ég að pæla í að flippa aðeins og vera með þrjá svona ziploc poka fulla af lyftidufti í skottinu
Þá máttu eiga von á því að gista 1-2 nætur í klefa.
bíllinn látinn í hald í einhvern tíma.
Og það fer á ferilskýrslu þína að þú hefir verið handtekinn vegna fíkniefnamáls.
DUh! það fer ekki á ferilskrá hjá fólki ef það er stoppað með lyftiduft í poka í skottinu hjá sér don't be stupid.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Schnitzerinn wrote:Ég var eltur heim til mín af löggunni í gærdag og þeir stoppuðu aðeins frá húsinu mínu þegar ég var búinn að leggja og biðu í smástund en þegar ég horfði á þá og beið, þá fóru þeir. Og svo í nótt þegar ég var á leiðinni inní Reykjavík þá var ég eltur frá Skalla í Hafnarfirði að Hamraborgarbrúnni. Núna í morgun var ég að renna í hlaðið hér heima hjá mér og þá sé ég að það er "leynilöggubíll" sem bíður fyrir utan húsið mitt, nánar tiltekið rauður Suzuki Baleno með númerinu RE-205 horfir á mig fara útúr bílnum og fer síðan í burtu. Samkvæmt heimasíðunni http://loggubilar.bravepages.com þá er þessi bíll í eigu Lögreglunar hér í Hafnarfirði. Ég prófaði að hringja og ætlaði að fá svör við þessum "ofsóknum", en mér var sagt að hringja á morgun.![]()
Er það bara þannig að ef maður er 2 metrar á hæð og er á svörtum BMW að þá er maður settur undir smásjá lögreglunnar ?![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests