bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 07:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Sep 2004 16:23 
Rallýbílstjóri

Binni Bílasali wrote:
150 stgr!

þú þarft nú ekki alveg að standa svona rosalega við undirskriftina, ég myndi bara kalla þetta móðgun, ef ég setti svona mikið á bílinn, ég myndi fá þetta tilboð. þetta er meira en helmingi minna heldur hann setur á bílinn.

b.t.w bara svo eh fari ekki að hrauna yfir mig að ég hafi engan áhuga, þá er ég enn að leita að bíl fyrir systur mína fyrir um 80-160þús.
og ef þetta komment hjá "binna bílasala" er ekki móðgandi máttu senda mér ep og ég skal þá tala við hana.

en eitt enn hvenar komu 1,3 corollur með twincam samkvæmt carfolio eru þér s.o.h.c http://www.carfolio.com/specifications/ ... /?id=15895

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Sep 2004 19:35 
Formúlubílstjóri

sindrib wrote:
Binni Bílasali wrote:
150 stgr!

þú þarft nú ekki alveg að standa svona rosalega við undirskriftina, ég myndi bara kalla þetta móðgun, ef ég setti svona mikið á bílinn, ég myndi fá þetta tilboð. þetta er meira en helmingi minna heldur hann setur á bílinn.

b.t.w bara svo eh fari ekki að hrauna yfir mig að ég hafi engan áhuga, þá er ég enn að leita að bíl fyrir systur mína fyrir um 80-160þús.
og ef þetta komment hjá "binna bílasala" er ekki móðgandi máttu senda mér ep og ég skal þá tala við hana.

en eitt enn hvenar komu 1,3 corollur með twincam samkvæmt carfolio eru þér s.o.h.c http://www.carfolio.com/specifications/ ... /?id=15895

þetta er senilega ameríku tíma evrópa er 88 hestar
binni bullaðu út í horni

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Sep 2004 21:21 
Búðarkerrubílstjóri

Nú þannig að það má ekki gera tilboð og fá responce,úff hélt að þetta spjall væri aðeins meira þroskaðra en livétúkrús !
:?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 00:24 
Formúlubílstjóri

Binni Bílasali wrote:
Nú þannig að það má ekki gera tilboð og fá responce,úff hélt að þetta spjall væri aðeins meira þroskaðra en livétúkrús !
:?

ég veit ekki hvernig þetta gengur hja þér en þegar einhver ----köttur gerir mér svona tilvoð þá hef ég eingan áhuga að skifta við hann. ef þér langar að gera tilboð sendu þá pm þá getur fólk alveg ignorað það

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 08:49 
Búðarkerrubílstjóri

Bíddu...jesús minn......þú hefur þá aldri farið á bílasölu og gert tilboð í bíla !

Vona bara að allir sjái þessi svör hjá þér og kaupi ekki þennan bíl frá þér,því guð veit hvernig þú lætur ef eitthvað bilar sem þú selur ?

ég er virkilega vonsvikinn með þessi viðbrögð hérna,hef mælt með þessari síðu fyrir þá sem hafa keypt af mér Bmw,því oft er nú eitthvað pikkles í þeim en oftast smávægilegt og því gott að geta leitað sér hjálpar á svona áhugamanna síðum....og seinast í gær mælti ég með henni þegar ég seldi 320 "95 ..eeeeen ég mun ekki gera það aftur.

sp hvort þið ættuð ekki að þroskast af þessum hvolpa látum hérna og hætta að þykjast vera meiri menn en þið eruð over the internet !!!!!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 09:41 
Getawaybílstjóri

Binni Bílasali wrote:
Bíddu...jesús minn......þú hefur þá aldri farið á bílasölu og gert tilboð í bíla !

Vona bara að allir sjái þessi svör hjá þér og kaupi ekki þennan bíl frá þér,því guð veit hvernig þú lætur ef eitthvað bilar sem þú selur ?

ég er virkilega vonsvikinn með þessi viðbrögð hérna,hef mælt með þessari síðu fyrir þá sem hafa keypt af mér Bmw,því oft er nú eitthvað pikkles í þeim en oftast smávægilegt og því gott að geta leitað sér hjálpar á svona áhugamanna síðum....og seinast í gær mælti ég með henni þegar ég seldi 320 "95 ..eeeeen ég mun ekki gera það aftur.

sp hvort þið ættuð ekki að þroskast af þessum hvolpa látum hérna og hætta að þykjast vera meiri menn en þið eruð over the internet !!!!!!

Ég held að svona ummæli segi nú bara mest um þá sem þau mæli!!!

G

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 10:07 
Búðarkerrubílstjóri

Giz wrote:
Binni Bílasali wrote:

G

þetta er bara fyndið :)

Sp hvort ég ætti ekki að nota ykkar tækni til að selja bíla,"hvað segiru ertu að bjóða 100 þúsund niður" ertu sjúkur.......ha? maður hlustar nú ekki á svona ketti !

Læt á þetta reyna í dag,gangi ykkur vel með þetta spjall !

sorglegir pappakassar :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 10:36 
Formúlubílstjóri

Hehe, rétt að þetta er allt saman frekar fyndið.

Kannski ég prófi að bjóða eitthvað súrt lágt í einhvern bíl á vissri bílasölu og svo þegar ég fengi neikvætt svar myndi ég brjálast og öskra að ég myndi aldrei versla við þessa bílasölu aftur og segja öllum að hún væri ömurleg!!

Svona svipað dæmi og hérna finnt mér :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 11:02 
Rallýbílstjóri

Binni Bílasali wrote:
Giz wrote:
Binni Bílasali wrote:

G

þetta er bara fyndið :)

Sp hvort ég ætti ekki að nota ykkar tækni til að selja bíla,"hvað segiru ertu að bjóða 100 þúsund niður" ertu sjúkur.......ha? maður hlustar nú ekki á svona ketti !

Læt á þetta reyna í dag,gangi ykkur vel með þetta spjall !

sorglegir pappakassar :lol:

ég held að þessi þráður sé kominn svolítið út fyrir efnið :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 11:28 
Búðarkerrubílstjóri

Kull wrote:

Kannski ég prófi að bjóða eitthvað súrt lágt í einhvern bíl á vissri bílasölu og svo þegar ég fengi neikvætt svar myndi ég brjálast og öskra að ég myndi aldrei versla við þessa bílasölu aftur og segja öllum að hún væri ömurleg!!

Sko það er um að gera að bjóða og fá móttilboð ....það er annað að vera ekki með dónaskap og hrauna yfir viðkomandi !

Hvað helduru að ég fái mörg svona tilboð á hverjum degi,stundum er þeim tekið og stundum ekki !

en ég er búin að vera að nota þessa tækni sem þessi Sindrib viðkomandi og Tommi notuðu á mig....og verð að segja að hún er ekki að skila mér góðri svörun.....hmmm skrítið !

en svona er þetta bara,ég mun gera ykkur þann greiða að láta mig ekki sjást hérna á þessu spjalli aftur og ég mun ekki mæla með því að menn gerast notendur hér....díll ?

Later :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 12:03 
Formúlubílstjóri

Binni Bílasali wrote:
Kull wrote:

Sko það er um að gera að bjóða og fá móttilboð ....það er annað að vera ekki með dónaskap og hrauna yfir viðkomandi !

Hvað helduru að ég fái mörg svona tilboð á hverjum degi,stundum er þeim tekið og stundum ekki !

en ég er búin að vera að nota þessa tækni sem þessi Sindrib viðkomandi og Tommi notuðu á mig....og verð að segja að hún er ekki að skila mér góðri svörun.....hmmm skrítið !

en svona er þetta bara,ég mun gera ykkur þann greiða að láta mig ekki sjást hérna á þessu spjalli aftur og ég mun ekki mæla með því að menn gerast notendur hér....díll ?

Later :)

Thanks for coming, Please don´t come again,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 14:04 
Rallýbílstjóri

já enda lika eru allt önnur verð í gangi þegar maður fer á bíla sölur heldur en þegar bílarnir eru hér, það er alltaf sett minnsta kosti 200% of mikið á bíla í þessum flokki, hérna er það sem fólk þarf að fá fyrir bílana án þess að lenda í einhverju bölv... veseni eins og á bílasölunum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 14:15 
Formúlubílstjóri

Já Binni minn svona er þetta líf nú erfitt. Ef ég skil það rétt að þú sért að vinna á einhverri bílasölu, þá efast ég um að þú ónáðir seljendur með 350þús kr tilboði í 700 þús kr bíl ?! Ef svo er þá er örugglega ekki gaman að selja t.d. BMW á þinni bílasölu!

Ef þú vilt fara í fýlu útí horni útaf því að fólk var að rökræða við þig, so be it. Einhver var að tala um eitthvað liv..... en svona haga margir sér þar.

mbkv. Gunni

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 14:53 
Slakið á :roll:

Leyfið þið bara greyjið manninum að bjóða í bílinn. Ef seljandi A er að selja bíl þá hlýtur hann að geta feisað tilboð, hversu kjánaleg sem þau eru.

Ég hef fengið oft hrikalega léleg tilboð í bíla sem ég hef átt en þá hef ég bara sagt NEI :!:

Aftur á móti býður maður sjálfur oft lágt og í sumum tilvikum vantar mönnum bara pening og selja.

Það er algjör óþarfi að vera með einhverjar tilfinningar í bílaviðskiptum. Þetta eru bara dauðir hlutir og engin ástæða til þess að móðgast þegar menn bjóða lágt.

P.S Vil samt taka það fram að ég reyni eftir fremsta megni að eiga ekki viðskipti við bílasala 8)

Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Sep 2004 14:54 
Rallýbílstjóri

Þetta var ég

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC