Jæja
keyptum ryðfríjar pípur og beygjur fyrir helgi,
og silicone hosur
einnig E36 320i tps og MAF,
Einnig keypti stefán 911 Turbo blow off ventill, er upgrade fyrir GT4 Celicur og er líka standard í 944 Turbo, Þannig að ekkert slæmt djönk þar,
Original BOSCH partur sem kostaði undir 5þús
Nógu gott fyrir Porsche nógu gott fyrir GST
Ætlum að láta nægja að vera með MAF í staðinn fyrir að reyna MAP þar sem að MAF flæðir slatti vel
Fyrir valinu varð E36 320i MAF sem er 70mm inn og út, sem fittar beint í stock innsog gummí sokkinn, ákváðum að halda stærðunum niður í bíli til að reyna að smíða þröngt kerfi fyrir mjög early boost, draumur að fá max boost af stað fyrir 2500rpm, meikar bílinn mikið meiri "togara"

og miklu miklu minna turbo lag
Einnig 320i Throttle Position Sensor, Sem er fyrir SMT6 tölvuna svo hún viti hversu mikið er verið að gefa í , því að M20B25 er bara með idle, open, wot rofa, sem sökkar feitt,
næstum búnir að smíða adapter plötu fyrir hann undir throttle body-ið, svo smíðar stefán nýjar old style TPS inní bílinn á bensín pedallan fyrir ECU-ið(hann virkar þannig að það gefst idle samband þegar pedallin er alveg uppi, og svo WOT samband þegar hann er alveg niðri)
Meira í sambandi við kerfið, við ætlum að hafa allt kerfið 50mm frá túrbo að E36 MAF til að vera með eins snemmt max boost og hægt er á án þess að skemma max power eða of hitun, kerfið ætti að styðja 300hp í 50mm formi, annars verður bara E36 325i MAF og allt draslið sett í 80mm
Stefán er búinn með víranna í mælanna,
það er búið að sækja olíupönnuna og á hana er drain komið og sæti fyrir hita skynjarann, hún fer í á morgun,
Og við ætlum að rífa gömlu pústgreinina af og svo á mánudag þegar stefán nær í nýjar pústgreinar á pósthúsið þá setjum við loks í alvöru túrbínu á vélina, og með því að klára það er hægt að still smt6 tölvuna fyrir að meika E36 320i MAF virka Í staðinn fyrir gamla AFM, og hægt að keyra á pústverkstæðið og klára pústið(fitta downpipe og O2) svo draga hann til baka, til að vera ekki að snúa opinni túrbínu, og þá klárum við pípurnar og allt er klárt, svo verður tjúnað með O2 í gangi, ætli við leyfum stock tölvunni ekki að vera með O2 tengdan núna, þar sem að það er tengi fyrir honum, auðveldar henni að finna réttar stillingar fyrir lausagang og mengun,
Svo dyno dagur í Apríl/Maí þegar ég verð vonandi búinn að setja mína í og nýja pústið og laga vanosið
Þá koma nýjar og betri tölur enn 225hp

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
