Suða

Hér skal spjalla um BMW.

Suða

Postby bjahja » Fri 27. Aug 2004 17:13

Er einhver hérna sem getur soðið fyrir mig bolta á þjófavarnarfelguboltagaurinn minn af því kjánadvergurinn á esso eyðilagði hann hjá mér af því "hann var svo ryðgaður" :evil:
Ég hef skipt um þetta dekk svona 16.000 sinnum og ég hef aldrei hef ég eyðilagt þetta, reyndar set ég þetta líka almennilega í og nota ekki frúúúúum byssuna og rústa öllum tönnunum :evil:
En ef einhver er góður að sjóða og treystir sér að gera þetta fyrir mig þá væri það mjög vel þegið (myndi svosem alveg borga smá fyrir ;))
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Re: Suða

Postby oskard » Fri 27. Aug 2004 17:15

bjahja wrote:Er einhver hérna sem getur soðið fyrir mig bolta á þjófavarnarfelguboltagaurinn minn af því kjánadvergurinn á esso eyðilagði hann hjá mér af því "hann var svo ryðgaður" :evil:
Ég hef skipt um þetta dekk svona 16.000 sinnum og ég hef aldrei hef ég eyðilagt þetta, reyndar set ég þetta líka almennilega í og nota ekki frúúúúum byssuna og rústa öllum tönnunum :evil:
En ef einhver er góður að sjóða og treystir sér að gera þetta fyrir mig þá væri það mjög vel þegið (myndi svosem alveg borga smá fyrir ;))

:lol:
oskard

Postby Haffi » Fri 27. Aug 2004 17:18

hahahaha
Haffi W. Schnurrenberger.
Haffi
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Fri 27. Aug 2004 18:16

Sleppum þessu, ég þarf ekki annað en einfaldan felgulykil til að redda þessu :D kíki þið endilega á hjólbarðaverkstæði Bjarna, vesturströnd 17 næst þegar þið lendið í veseni :twisted:
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Kull » Fri 27. Aug 2004 18:19

bjahja wrote:Sleppum þessu, ég þarf ekki annað en einfaldan felgulykil til að redda þessu :D kíki þið endilega á hjólbarðaverkstæði Bjarna, vesturströnd 17 næst þegar þið lendið í veseni :twisted:

Greinilega góður "þjófavarnarbolti" :twisted:
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!
Kull
Formúlubílstjóri

Return to Almennar umræður