Nei - það ætti heldur ekki að gera það. Maður verður að reyna að vera samkvæmur sjálfum sér
Ég skil heldur ekki hvernig tveggja sæta bíll sem er smíðaður að stærstum hluta úr CF nær því samt að vera 1800 kíló
Mér finnst þetta bara svipað og mæta í jólahlaðborð og fá sér alla réttina á diskinn þó maður smakki bara tvo eða þrjá
By way of comparison, the original road McLaren, the F1, wielded a naturally aspirated 6.1-litre BMW V12 that wielded 468kW of power and 649Nm of torque.
The car weighed 1288kg and achieved a top speed of 386km/h, blasted from 0-100km/h in 3.4 seconds and took 28 seconds to reach 320km/h.
The Benz is clad in light carbon-fibre composite but still tips the scales at a meaty 1768kg. Nevertheless, it's claimed to reel off the 0-100km/h sprint in just 3.8 seconds, reach 200km/h in 10.6 and 300km/h in 28.8.
Og F1 er allavega þriggja sæta með "talsverðu" farangurplássi og jú tvisvar sinnum dýrari... en það réttlætir samanburðin allavega ef það á að vera bera SLR við hina bílana á listanum hjá Top Gear.
Ég sá reyndar Carrera GT hvergi á listanum.