Alpina B6 2,8
B10 3.5
B10 Biturbo
B6 3.5
Calypso Röt M5, ég elska þennan lit.
Sex gíra E34 540i sleeeeeeeeeef
Einn geðveikasti 540 sem ég hef séð, Ívar fann hann btw.

Enda sagði ég að þetta væri ódýrasti sem ég hefði séðKristjan wrote:Það var nú einn dýrari, en þessi er með nýrri kúplingu, túrbínu/um og nýjum bremsum. Það hlýtur nú að vera einhvers virði.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Djofullinn wrote:Og Gunni sem á eina svona bílinn á landinu verður að teljast mjög heppinn því það er að verða ógurlega erfitt að fá svona bíl undir 2 milljónum til landsins
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Djofullinn wrote:Og Gunni sem á eina svona bílinn á landinu verður að teljast mjög heppinn því það er að verða ógurlega erfitt að fá svona bíl undir 2 milljónum til landsins
Já,,,,,en hann er líka búinn að $$$$$$$$$$$$$$

Djofullinn wrote:Enda sagði ég að þetta væri ódýrasti sem ég hefði séðKristjan wrote:Það var nú einn dýrari, en þessi er með nýrri kúplingu, túrbínu/um og nýjum bremsum. Það hlýtur nú að vera einhvers virði.![]()
Oftast eru þeir á 15-20k evrur

iar wrote:
Sweet E36Bara smá forvitni ef einhver veit... hvað gera þeir Alpina meistarar til að ná 240 hrossum úr 2.8L?
Kristjan wrote:Djofullinn wrote:Enda sagði ég að þetta væri ódýrasti sem ég hefði séðKristjan wrote:Það var nú einn dýrari, en þessi er með nýrri kúplingu, túrbínu/um og nýjum bremsum. Það hlýtur nú að vera einhvers virði.![]()
hehe las ekki alveg rétt
Djofullinn wrote:Enda sagði ég að þetta væri ódýrasti sem ég hefði séðKristjan wrote:Það var nú einn dýrari, en þessi er með nýrri kúplingu, túrbínu/um og nýjum bremsum. Það hlýtur nú að vera einhvers virði.![]()
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests