íbbi_ wrote:já ég ætlaði í góðmennsku minni að gefa manni með fullan minivan af smábörnum start áðan... en það þá skeði sá stórskrítni atburður að bíladellumaðurinn sjálfur fann engan rafgeymi í bimmanum![]()
![]()
![]()
kíkti í húddið og ónei.. og í skottið og ekki þar heldur
og þá klóraði ég mér nú bara í hausnum og var dæmdur úr leik.. er hann kannski undir aftursætinu? ef svo er þarf eitthvað sérhæft til að ná því úr því ekki vildi það fara með þessum venjulegu smellu aðferðum. sá eitthvað unit þarna fyrir neðan sem ég grunaði sterklega um aðild að málinu, en eins og hitastigið varð í dag neyddist ég til að opna lúguna og stinga hausnum út til kælingar og spyr ég því mér fróðari menn hvar batteríið í e32 mun vera staðsett?!?!?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ÞAÐ er ((((((((((( + )))))))))) plögg í húddinu ...og svo bara boddý fyrir )))))))) - (((((((((((![]()
![]()

bjahja wrote:Alpina wrote:ÞAÐ er ((((((((((( + )))))))))) plögg í húddinu ...og svo bara boddý fyrir )))))))) - (((((((((((![]()
![]()
Líka svoleiðs í 36
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bjahja wrote:Alpina wrote:ÞAÐ er ((((((((((( + )))))))))) plögg í húddinu ...og svo bara boddý fyrir )))))))) - (((((((((((![]()
![]()
Líka svoleiðs í 36
Er þetta í öllum E 36![]()

Alpina wrote:bjahja wrote:Alpina wrote:ÞAÐ er ((((((((((( + )))))))))) plögg í húddinu ...og svo bara boddý fyrir )))))))) - (((((((((((![]()
![]()
Líka svoleiðs í 36

![]()
Líka svoleiðs í 36
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests