Geðsjúklingur!
Spurning hvernig bensínreikningurinn lítur út hjá greyið manninum?
Jón Ragnar wrote:Held að honum sé ALVEG sama
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote: Guð blessi 500nm

íbbi_ wrote:ég ek nú um á margfalt ódýari bmw sem hinsvegar drekkur mikið bensín og mér dettur ekki í hug að fara á rolluni þrátt fyrir að hún rukki minna fyrir farið.. og svo helg ég nú að maður sem hefur efni á sona bíl hafi nu efni á nokkrum bensínlítrum
fart wrote:ég er samt nett spældur yfir því að BMW skyldi ekki koma með öflugri X5 en þetta.
Leiðinlegt að vita til þess að porkerinn taki öflugasta bimmajeppan í görnina.
fart wrote:alltaf gaman að segja "hefði verið gaman" en það hefði verið gaman að sjá t.d. 550 hesta X5 sem hefði geta keppt betur við Porkerinn.
En jú, þetta er alveg rétt hjá þér, engan vegin jafn leikvöllur, en er verðið samt ekki svipað á þeim.

iar wrote:fart wrote:alltaf gaman að segja "hefði verið gaman" en það hefði verið gaman að sjá t.d. 550 hesta X5 sem hefði geta keppt betur við Porkerinn.
En jú, þetta er alveg rétt hjá þér, engan vegin jafn leikvöllur, en er verðið samt ekki svipað á þeim.
They've been there, done that: http://www.bmwworld.com/models/x5_lemans.htm
Ekki alveg fjöldaframleitt en þeir gætu kannski potað aðeins í Porkerinn með þessu tæki...
fart wrote:talan sem þessi hefði kostað myndi ekki rúmast á online verðlista þó svo að maður myndi keyra 1600x1200 upplausn.

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests