sindrib wrote: chinnum

gstuning wrote:sindrib wrote: chinnum
Ekki vera með eitthvað svona tal á almennum opnum vef, þetta sýnir bara óþroska gagnvart öðrum þjóðernum,
Þetta hefði getað verið hver sem er og þótt að þetta hafi verið einhver af öðru þjóðerni þá hefðu þessir einstaklingar getað hafa fæðst á íslandi og eru því jafn íslenskir og þú og ég.
force` wrote:gstuning wrote:sindrib wrote: chinnum
Ekki vera með eitthvað svona tal á almennum opnum vef, þetta sýnir bara óþroska gagnvart öðrum þjóðernum,
Þetta hefði getað verið hver sem er og þótt að þetta hafi verið einhver af öðru þjóðerni þá hefðu þessir einstaklingar getað hafa fæðst á íslandi og eru því jafn íslenskir og þú og ég.
Ok þetta komment er bara frá mínu hjarta og mín skoðun einungis,
en fólk sem er aðflutt hingað og er af öðru þjóðerni verður ALDREI
íslendingur. Never.
force` wrote:gstuning wrote:sindrib wrote: chinnum
Ok þetta komment er bara frá mínu hjarta og mín skoðun einungis,
en fólk sem er aðflutt hingað og er af öðru þjóðerni verður ALDREI
íslendingur. Never.

force` wrote::lol:
ég er að tala um fólk sem er aðflutt hingað,
sé það fætt hérna og talar tungumálið þá er það allt annað mál,
fætt á íslandi = íslendingur, en að flytja hingað og fara að búa hérna,
gerir það ekki íslendinga.. það er það sem ég meina.

jens wrote:gstuning skrifar:Ekki vera með eitthvað svona tal á almennum opnum vef, þetta sýnir bara óþroska gagnvart öðrum þjóðernum,
Það sem ég skrifaði hér að ofan snérist ekkert um það að eigandi bílsins væri af öðru þjóðerni heldur var ég að gera grín að því að hann hafi skrúfað huddið af bílnum eftir að hafa séð bílamynd í bíó.
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests