Kull wrote: á vatni
Ertu að tala um..........kælingu
Kull wrote: á vatni
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Kull wrote: á vatni
Ertu að tala um..........kælingu![]()
![]()
fart wrote:ég hef oft spáð í að setja vant á cpu, gpu og northbridge (jafnvel psu) en aldrei nennt að standa í því.
Þetta var raunar frekar einfalt, ég pantaði kerfið á Ebay og gekk það mjög vel. Mesta vesinið var að saga hring í toppinn á kassanum fyrir viftuna en það var létt verk með réttu verkfæri. Síðan var bara að tengja slöngurnar á milli og að setja heatsinkin á er ekkert meira mál en venjuleg heatsink. Síðan hefur þetta mallað án vandræða eða viðhalds hátt í tvö ár. Mér finnst oft fyndið þegar menn eru að tala um að þetta sé svo dýrt og fara síðan og kaupa sér flottann kassa, dýrar viftur, hraðastilla, hljóðeinangrandi efni og ég veit ekki hvað og enda í meiri kostnaði en mun verri kælingu.
Kristjan wrote:Jamm þegar eg fer að overclocka þa ætla eg að spa i vatnskælingu en eg ætla samt sem aður að byrja a þvi að kaupa tölvuna
Einsii wrote:er intel nokkuð komnir með 64bita örgjörva?.. mér finnst einsog það sé bara það sem þurfi fyrir þenna leik.. hann er þungur en á moti kemuar að hann er suddalega flottur og ég hef bara séð hann í high quality 800x600 en langar að sjá hann í ultra 1200x????
Einsii wrote:gaurarnir hjá id sofware
Users browsing this forum: No registered users and 50 guests