](./images/smilies/eusa_wall.gif)
sindrib wrote:ég lenti í árekrekri áðan á leiðinni í skoðuna stöðina á bmwinum sem ég keypti í gær
Thrullerinn wrote:sindrib wrote:ég lenti í árekrekri áðan á leiðinni í skoðuna stöðina á bmwinum sem ég keypti í gær
Össssh, ....Í GÆR !!!
Varstu eitthvað að "leika þér" ??
sindrib wrote:Thrullerinn wrote:sindrib wrote:ég lenti í árekrekri áðan á leiðinni í skoðuna stöðina á bmwinum sem ég keypti í gær
Össssh, ....Í GÆR !!!
Varstu eitthvað að "leika þér" ??
nei ég var að fara fram úr gaur og hann var eh að leika sér að slæda í mölinni þegar ég var að fara fram úr honum og síðan missti hann bílinn beint fyrir framan mig og ég klessti aðeins á hann, sem betur fer fór þetta ekki verr,
helv.. ökuníðingur

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Schnitzerinn wrote:Jahhh, þetta er svo sannarlega sveimér þá skondiðGott að enginn slasaðist en slæmt að bimminn skuli hafa meitt sig
sindrib wrote:Schnitzerinn wrote:Jahhh, þetta er svo sannarlega sveimér þá skondiðGott að enginn slasaðist en slæmt að bimminn skuli hafa meitt sig
uhu en núna verður hann bara flottari þá hef alla veg enga afsökun fyrir að sprauta ekki framendan, en btw er nokkuð eh vesen að skipta um knast ás og undirliftur í svona bíl, hann er með M-40 mótor, eð á ég kanski bara að skipta um allt heddið ég á nebbla eitt inni hjá árnab
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests