zx wrote:Jæja sérfræðihausar nú vantar mig ráðgjöf ! ég ætla að ná mér í Reins Róver frá Þýskalandi núna fyrir veturinn, á ég að taka bíl með 4.6 eða 4.0 vélinni ? hvor vélin er BMW ? öll komment vel þegin, nema að reins sé druslaþað er gaman að keyra þá og ég ÆTLA að kaupa eitt stykki.
burri wrote:2.5 diesel rengerover er með BMW er það ekki ????? allavega einhver 2.5 bmw dísill í defenderinum á einhverjum tíma??? er þeð ekki sami mótor..??
bebecar wrote:zx wrote:Jæja sérfræðihausar nú vantar mig ráðgjöf ! ég ætla að ná mér í Reins Róver frá Þýskalandi núna fyrir veturinn, á ég að taka bíl með 4.6 eða 4.0 vélinni ? hvor vélin er BMW ? öll komment vel þegin, nema að reins sé druslaþað er gaman að keyra þá og ég ÆTLA að kaupa eitt stykki.
Hvorug vélin er BMW.... 4.6 og 4.0 eru báðar Rover vélar... 4.4 er BMW vél og er aðeins í yngstu RR bílunum...
Taktu bara hvað sem er og passaðu að eiga nóg eftir í viðhald... allir þessir bílar fást á spottprís enda dýrt að reka þá... en GEGGJAÐIR Jeppar og ég myndi ekki vilja sjá neitt annað!
Thrullerinn wrote:bebecar wrote:zx wrote:Jæja sérfræðihausar nú vantar mig ráðgjöf ! ég ætla að ná mér í Reins Róver frá Þýskalandi núna fyrir veturinn, á ég að taka bíl með 4.6 eða 4.0 vélinni ? hvor vélin er BMW ? öll komment vel þegin, nema að reins sé druslaþað er gaman að keyra þá og ég ÆTLA að kaupa eitt stykki.
Hvorug vélin er BMW.... 4.6 og 4.0 eru báðar Rover vélar... 4.4 er BMW vél og er aðeins í yngstu RR bílunum...
Taktu bara hvað sem er og passaðu að eiga nóg eftir í viðhald... allir þessir bílar fást á spottprís enda dýrt að reka þá... en GEGGJAÐIR Jeppar og ég myndi ekki vilja sjá neitt annað!
Hmmm, við búum á Íslandi, þannig lagað ekki langar vegalengdir, en er
etv. ekki best að halda sig við japönsku dósirnar (fyrir utan Land Rover),
þ.e. ef maður ætlar á hálendið á annað borð...
Að ferðast um á Range Rover er örugglega dýrt en örugglega þægilegt..
... en á hann erindi upp á hálendi Íslands ?
bebecar wrote:Thrullerinn wrote:bebecar wrote:zx wrote:Jæja sérfræðihausar nú vantar mig ráðgjöf ! ég ætla að ná mér í Reins Róver frá Þýskalandi núna fyrir veturinn, á ég að taka bíl með 4.6 eða 4.0 vélinni ? hvor vélin er BMW ? öll komment vel þegin, nema að reins sé druslaþað er gaman að keyra þá og ég ÆTLA að kaupa eitt stykki.
Þegar maður er búin að reikna verðmismun, afföll og slíkt á notuðum RR vs. notuðum LC100 þá er örugglega ódýrara að eiga RR
Thrullerinn wrote:bebecar wrote:Thrullerinn wrote:bebecar wrote:zx wrote:Jæja sérfræðihausar nú vantar mig ráðgjöf ! ég ætla að ná mér í Reins Róver frá Þýskalandi núna fyrir veturinn, á ég að taka bíl með 4.6 eða 4.0 vélinni ? hvor vélin er BMW ? öll komment vel þegin, nema að reins sé druslaþað er gaman að keyra þá og ég ÆTLA að kaupa eitt stykki.
Þegar maður er búin að reikna verðmismun, afföll og slíkt á notuðum RR vs. notuðum LC100 þá er örugglega ódýrara að eiga RR
Alveg rétt, ég hef reyndar ekki kynnt mér hvað RR kostar en eldri
týpurnar af LC 100 er komnar niður í 3,6 m.kr og afföllin verða líklega
ekki svo mikil (sbr. hvað landcruiser 80 helst gríðarlegi í verði !)
Ég hef prófað einn Range Rover og varð vægast sagt ekki fyrir vonbrigðum !
og Range rover sem er dottinn úr ábyrgð er viðbjóður og vesen 
MR HUNG wrote:Ég er ekki toyotu fan en afhverju í fjandanum eruð þið að líkja saman 100 krúser og game overÞetta eru enganvegin sambærilegir bílar og krúserinn tekur svona range í taðið af ölluleiti
og Range rover sem er dottinn úr ábyrgð er viðbjóður og vesen
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Ég var búinn að læna upp einum 2001 4.6HSE bíl í USA, en hætti við þegar fór að lesa reviews.
Þessi bíll er ekki mönnum bjóðandi að mínu mati.
Ég skora á menn að lesa reviews, ekki bara sem gerð voru þegar bílarnir voru nýjir, heldur líka review á notðum.
Aksurseiginleikar eru óviðjafnanlegir segja menn (hef ekki prufað sjálfur) EN (og stór EN).... þetta bilar meira en heilt plan af bimmum, eyðir meira en skriðdreki, og er flóknara í umgengni en geimskutla (takkastaðsetning er leathal segja reviews.) Hann er (fyrir utan fjöðrun og drif) einn hönnunargalli.
Þannig að, ef þú ert handlagin, notar ekki rúðuopnarana og er með bensínkort hjá fyrirtækinu .. then go for it.
Annars segji ég stay away. (nema þú hafir cash í nýjasta módelið).
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests