Alpina wrote:HHHHHmmmmm menn eru keyrandi um á BMW og Mercedes-Benz
Ég spyr: Hvað eru menn að fá sér þessa bíla ef þeir TÍMA ekki að aka um á þessu.. á þetta að vera eitthvað stöðutákn í heimreiðinni??
sindrib wrote:Alpina wrote:HHHHHmmmmm menn eru keyrandi um á BMW og Mercedes-Benz
Ég spyr: Hvað eru menn að fá sér þessa bíla ef þeir TÍMA ekki að aka um á þessu.. á þetta að vera eitthvað stöðutákn í heimreiðinni??
ég á colt sem eyðir mikið meira heldur en bmwinn sem ég átti og líka meira en poscheinn sem ég er á núna,
P.S ég hef aldrei átt neinn bíl sem er eins auðvelt að reka eins og porscheinn minn
Kristjan wrote:sindrib wrote:Alpina wrote:HHHHHmmmmm menn eru keyrandi um á BMW og Mercedes-Benz
ég á colt sem eyðir mikið meira heldur en bmwinn sem ég átti og líka meira en poscheinn sem ég er á núna,
P.S ég hef aldrei átt neinn bíl sem er eins auðvelt að reka eins og porscheinn minn
Ertu þá að meina bílinn sem þú lentir í því að þurfa nota BMW reim í af því að umboðið var lokað vegna sumarfría?
Alpina wrote:HHHHHmmmmm menn eru keyrandi um á BMW og Mercedes-Benz
Einsii wrote:hvaða máli skiptir það hversu stórann tank þú ert með... maður heyrir þetta svo oft " djöfullinner buið að hækka bensinið ég er með svo storann tank að það kostgar mig 10þúsund kall að fylla" 750 eiðir alveg jafn mikklu með 50 litra tank. þú þirftir bara að taka bensín oftar og sjá þá eftir peningunum oftar.....

bjahja wrote:Einsii wrote:hvaða máli skiptir það hversu stórann tank þú ert með... maður heyrir þetta svo oft " djöfullinner buið að hækka bensinið ég er með svo storann tank að það kostgar mig 10þúsund kall að fylla" 750 eiðir alveg jafn mikklu með 50 litra tank. þú þirftir bara að taka bensín oftar og sjá þá eftir peningunum oftar.....
Reyndar getur stærri tankur orsakað meiri eyðslu af því að bílinn þyngist við meira bensín en það kemur þessu ekkert við![]()
![]()
![]()
Users browsing this forum: Google [Bot] and 32 guests