Megadeth wrote:ég var að pæla hvað vél úr e36 M3 er metin á hér á klakanum og er eitthvað mál að henda þessu annaðhvort í gamlan e30 eða bara e36
oskard wrote:Megadeth wrote:ég var að pæla hvað vél úr e36 M3 er metin á hér á klakanum og er eitthvað mál að henda þessu annaðhvort í gamlan e30 eða bara e36
já það er mál

bjahja wrote:oskard wrote:Megadeth wrote:ég var að pæla hvað vél úr e36 M3 er metin á hér á klakanum og er eitthvað mál að henda þessu annaðhvort í gamlan e30 eða bara e36
já það er mál
En mun minna mál að henda þessu í e36 held ég, ef þú ert alverlega að spá í þessu talaðu þá við gstuning. Gunni og stebbi þekka e30 transplantið nokkuð vel
oskard wrote:bjahja wrote:oskard wrote:Megadeth wrote:ég var að pæla hvað vél úr e36 M3 er metin á hér á klakanum og er eitthvað mál að henda þessu annaðhvort í gamlan e30 eða bara e36
já það er mál
En mun minna mál að henda þessu í e36 held ég, ef þú ert alverlega að spá í þessu talaðu þá við gstuning. Gunni og stebbi þekka e30 transplantið nokkuð vel
það er líka allveg mál að swapa þessu í e36

Megadeth wrote:ég var að pæla hvað vél úr e36 M3 er metin á hér á klakanum og er eitthvað mál að henda þessu annaðhvort í gamlan e30 eða bara e36

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 28 guests