Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Nei hann hefur aldrei átt þennan bíl, mér vitanlega, spurning hvort hann hafi átt gamla bílinn hans Ragga eða þann fjólubláa en annars sá ég einn svartan illa farinn númerslausan fyrir framan eitthvað verkstæði uppá höfða, kannast einhver við þann bíl

Djofullinn wrote:Spiderman wrote:Nei hann hefur aldrei átt þennan bíl, mér vitanlega, spurning hvort hann hafi átt gamla bílinn hans Ragga eða þann fjólubláa en annars sá ég einn svartan illa farinn númerslausan fyrir framan eitthvað verkstæði uppá höfða, kannast einhver við þann bíl
Neimm, en hvaða verkstæði svo maður geti kíkt?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Djofullinn wrote:Spiderman wrote:Nei hann hefur aldrei átt þennan bíl, mér vitanlega, spurning hvort hann hafi átt gamla bílinn hans Ragga eða þann fjólubláa en annars sá ég einn svartan illa farinn númerslausan fyrir framan eitthvað verkstæði uppá höfða, kannast einhver við þann bíl
Spiderman wrote:Djofullinn wrote:Spiderman wrote:Nei hann hefur aldrei átt þennan bíl, mér vitanlega, spurning hvort hann hafi átt gamla bílinn hans Ragga eða þann fjólubláa en annars sá ég einn svartan illa farinn númerslausan fyrir framan eitthvað verkstæði uppá höfða, kannast einhver við þann bíl
Ég er ekki viss um hvort þetta sé M5 hann er allavega með M merkingu að aftan og M5 merki að framan sem liggur reyndar núna inní bílnum, það er engin afturstuðari á bílnum en hann er með tvöföldu pústi og M gírhnúð. Spurning hvort þetta sé ekki bara venjulega fimma. Bíllinn stendur fyrir utan bífreiðaverkstæði Árna Árnasonar í götunni fyrir neðan Vöku.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Bíllinn hjá ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,kull,,,,,,,,,,,,,,,,,,, er huggulegur en þetta er BARN síns tíma eins og,,hvíti hákarlinn,, flestir nútíma BMW,,((E--38//39//46//51//60//65-------osfrv......))) eru margfalt betri byggðir bílar en til að taka á þessu þá er það bara E---------46 M3 36 M3 <<kannski 60 M5>> og þessháttar græjur BEINT Í ÆÐ![]()
sem ná að gefa jafn breitt bros yfir smettið á manni og viðkomandi stendur upp og hugsar innra með sér------------------->>> Rock and Roll
ps....... gleymdi E24 635 CSI///M ......hef setið í svoleiðis bíl ,,,1985 í Skien ,,,,,,Noregi,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,úúúúúúúúúúúú´´u,,,,,,,,jáááááá
Spiderman wrote:sá ég einn svartan illa farinn númerslausan fyrir framan eitthvað verkstæði uppá höfða, kannast einhver við þann bíl
Alpina wrote:Bíllinn hjá ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,kull,,,,,,,,,,,,,,,,,,, er huggulegur en þetta er BARN síns tíma eins og,,hvíti hákarlinn,, flestir nútíma BMW,,((E--38//39//46//51//60//65-------osfrv......))) eru margfalt betri byggðir bílar en til að taka á þessu þá er það bara E---------46 M3 36 M3 <<kannski 60 M5>> og þessháttar græjur BEINT Í ÆÐ![]()
sem ná að gefa jafn breitt bros yfir smettið á manni og viðkomandi stendur upp og hugsar innra með sér------------------->>> Rock and Roll
ps....... gleymdi E24 635 CSI///M ......hef setið í svoleiðis bíl ,,,1985 í Skien ,,,,,,Noregi,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,úúúúúúúúúúúú´´u,,,,,,,,jáááááá

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests