Sælir, ef það eru einhverjir enþá að nota þetta spjall, hef reindar ekki verið mikið virkur inná þessu eftir Facebook væðinguna en ætlaði mér svosem alltaf að setja inn um þessa bifreið og líka gaman að geta haft þessa síðu uppá þæginnlegri jaa svona dagbók um bílinn/bílana hjá manni þegar maður nennir að henda í update.
En ég keipti þennan í fyrra 24 okt 2016. Ekinn 325.0000 km, Kemur frá Lettlandi, hann var á íslandi þegar ég kaupi hann, fyrri eigandi ætlaði alltaf að fara með hann aftur út en svo breittist það einhvað hjá honum. Hann hafði samband við mig 2 dögum eftir sölu og sagði að ég gæti alltaf selt hann aftur til baka. En mér líkar svo rosalega vel við hann og líka búið að vera draumur að geta eignast svona bíl að ég sagði við hann að ég ætlaði mér að halda honum bara.
Fæðingarvottorð:
VIN WBSHC91040GD64308
Type Code HC91
E Series E34 ()
Series 5
Type LIM
Model M5 (EUR)
Steering LL
Doors 4
Engine S38
Displacement 3.80
Power 255
Drive HECK
Transmission MECH
Colour DAYTONA-VIOLETT METALLIC (283)
Upholstery (0475)
Prod. Date 1994-03-24
S216A HYDRO STEERING-SERVOTRONIC
S243A Airbag for front passenger
S320A Deleted, model lettering
S339A Shadow-Line
S354A Green windscreen, green shade band
S401A Lift-up-and-slide-back sunroof, electric
S415A Sun-blind, rear
S530A Air conditioning
S651A Radio BMW Reverse RDS
S710A M sports steering wheel, multifunction
S781A BMW LA wheel M Kontur
S782A Suspension system Nürburgring
S900A Electronic immobilizer
_________________________________________________________________________________
Hann er ekki með Nuburgring fjöðrunarkerfinu, það er H&R Gormar í bílnum. Mun kaupa mér gott coilovers kerfi þegar ég skipti þeim út.
Það er camperplates að framan og ekki með orginal stýrinu sem hann kom með. Rafmagns vifta aftan á vatnkassa, búið að aftengja speed limiterinn.
Drif: 3:46, kom orginal með 3:91 sem ég á uppí hillu og auka öxla. Ástæða fyrir að hafa skipt um drifið var að fyrri eigandi vildi setja bílinn í 300km/h á mæli.
Það átti að hafa verið tekið upp mótor fyrir um 50þús km áður en ég kaupi bílinn frá A til Ö, sel það svosem ekkert dýrara en ég kaupi það, en hann er mjög góður í akstri og ekki að fynna fyrir slit í honum. Allveg frábær bíll frá A til Ö!! En það er reindar svoldið ryð í sílsum að aftan sérstaklega hægrameiginn sem þyrfti að fara græja annars eru svona bólur hér og þar enda gamall bíll en bílinn var tekinn líka svoldið í gegn árið 2008 og sprautaður að hluta til.
Leifi svo myndum að koma hér fyrir neðan og svo verður update á þessu þegar tækifæri gefst

hægt og örugglega










