300+ wrote:
Varðandi Arp + Mls. Þá fylgja aðrar herslutölur með ARP boltunum, margir flaska á að nota oem herslutölur með arp, svo myndi ég ekki fara í einhverjar koparsprey æfingar með pakkninguna, hún kemur coat-uð frá framleiðanda með stöffinu sem á að vera á milli laga í pakkningunni.
Þetta er helvíti flott hjá þér

Mín reynsla af MLS er slæm,, en ég tel að lykilatriði við MLS ,, sama hver vélin er að yfirborð blokkar sé algerlega hnökrulaust
ég mun aldrei nota MLS aftur.. búinn að lesa óteljandi reynslusögur af slæmri reynslu,, BMW IL6 virðist vera sérlega viðkvæm fyrir að allt þurfi að vera í skurstofu ástandi til að vel fari
annað val er ,,,,,,,, þetta hérna ======
http://server.pure-pf.com/webshop2/inde ... &id_lang=1sem ég mæli eindregið með,,, team be members,, moi og Svenni Fart eru með svona,,,, dýrt,, en þetta er klárlega eitt það albesta
Það er ekki bara að vera vel planað, pakkningin þarf að hafa verið hönnuð rétt, M50 pakkningarnar frá Cometic hafa aldrei verið nógu góðar, það sést á póstum á bimmerforums alveg eins langt og 2006-2007 þegar þeir voru að nota MLS pakkningar.
Copper ring pakkningar virðast vera gera betur.