Smá update,,, eitt og annað búið að gerast
Fékk nóg af spilaranum í bílnum og keypt i nýjann Kenwood,, með Blutooth, usb ofl flotta fítusa

þessi miðjustokkur í bílnum pirraði mig ógurlega útaf þessum ljóta krómramma sem búið var að troða á hann

Keypti því annan stráheilann

Nýjann gírhnúð líka (SPOON)

Tók orginal stýrið úr og keypti höbb og setti OMP stýrið mitt úr M3 í

langaði að gera vélarsalinn aðeins flottari svo ég byrjaði á að kaupa auka B seríu ventlalok og skvera það

OOOOG tilbúið

,, þetta fer í bílinn þegar ég er búinn að fá skunk2 sexkanntsrær ofl fyrir þetta...

Skipti um Olíu á mótor, olíusíu og bensínsíu,, keypti Original síur úr bernhard

Bíllinn fékk endurskoðun útá ójafnahemla að framan,, svo ég keypti nýja klossa og þéttisétt í dælurnar,

svo það besta,,,, keypti Nitrous Express blautt nítrókerfi í bílinn

Ný kaldari kerti útaf nítróinu

installa kerfinu

Rofi sem var settur á Skunk2 70mm Throttlebodyið sem virkar þannig að maður skítur nítró inn við botngjöf

takki til þess að kveikja og slökkva á kerfinu eingöngu

svo var að lenda pakki að utan með splunkunýjum dökkum framljósum sem fara á bílinn seinna þegar búið er að mála hann hálfann ofl.

á leiðinni er nýr komplett framstuðari þarsem þessi er örlítið skemmdur,, einnig Carbon fiber loftinntak,, eyelids,, Type R front lip,, og fullt af meira af flottu drasli..
núna er verið að fylla á nítrókútinn fyrir mig,, hlakka til að prófa þetta almennilega í vikunni vonandi