Omar_ingi wrote:hvernig stendur samt á því að kassin sé skakkur í ? hvernig mótorfestingar ertu með og hvernig eru mótorpúðarnir?

Danni wrote:Rauði vírinn á að fara í þetta unit hér:
Það á að vera annar live í tölvuboxinu sem fer í botninn á þessu stykki. Hefur væntanlega þurft að losa þetta úr rauða bílnum þegar þú tókst vélina úr honum.
Þessi vír sér um að gefa vélartölvunni rafmagn, svo ef hann er ekki tengdur gerist ekki neitt. Ég veit ekki alveg hvort þessi vír er live plús, en ég held ekki samt.
HolmarE34 wrote:Danni wrote:Rauði vírinn á að fara í þetta unit hér:
Það á að vera annar live í tölvuboxinu sem fer í botninn á þessu stykki. Hefur væntanlega þurft að losa þetta úr rauða bílnum þegar þú tókst vélina úr honum.
Þessi vír sér um að gefa vélartölvunni rafmagn, svo ef hann er ekki tengdur gerist ekki neitt. Ég veit ekki alveg hvort þessi vír er live plús, en ég held ekki samt.
Okei þegar þu tala um live, ertu þá að meina að hann sé alltaf að gefa eða bara þegar swissað er á ?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HolmarE34 wrote:1 jan 1995 byrjaði bmw að setja ews í alla bíla sem þeir framleiddu , og þessi talva sem ég er með er BOSCH DME 413 " with silver lable " og ef þú googlear það þá er BOSCH DME 413 " with red lable " non ews talva sem var með bílonum sem voru framleiddir 1993 - 1994, en silver lable talvan kom í ews bílonum.
Users browsing this forum: No registered users and 65 guests